Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2009

Re: Miễn Nhiệm

Thân chào các Exs,

            Tôi công nhận là ngoài biệt tài trong chốn doanh trường, bạn Cầu còn có thêm được khả năng làm nóng diễn đàn, bố cáo "Miễn Nhiệm" của bạn xem ra là khá nóng đấy, xin chúc mừng.

            Trong bài kế tiếp sẽ đăng, tôi có tự thú là chẳng bao giờ có mơ ước. Không vì thế mà những việc tôi làm đồng nghĩa với không có tính toán. Dẫn chứng? Loạt bài sốc văn chương Hồng Trần Dõi Bước từ lúc đầu đã có tính toán, tôi đã bỏ công gần năm trời, viết vài chục bài Chuyện Cuối Tuần như là "chuyện dẫn", nếu không đọc bài "Cây Đàn 200 Nút" thì chả thế nào hiểu được vì sao Thầy Bình lại say mê với công việc lồm cồm mở hộp đàn đòi bấm nút. Rất may là các câu Chuyện Cuối Tuần đã không gặp sự phản đối của tòng phạm TBG, mẹc-xi bóp-cu lần nữa nhá.

            Thú thật là đẩy bạn Cầu lên "đỉnh vinh quang" thì tôi cũng có tính toán. Lại là vận may nên sau bài viết thành khẩn ấy, bạn Cầu đã hăng hái lãnh nhiệm vụ, và quả thật, từ ấy đến nay, bạn đã hoàn thành nhiệm vụ tự nguyện một cách tốt đẹp, tôi đoan chắc là sẽ không có Ex nào khác làm tốt đẹp hơn những gì bạn đã làm. Xin các bạn cho tràng pháo tay, xen lẫn cà chua và trứng thối nếu đồng ý với những lời tôi vừa viết.

            Riêng tôi, người chẳng bao giờ có mơ ước, rất vinh hạnh và vui mừng cho sự tiến triển của lớp 68 trong vài năm vừa qua. Tôi cũng đồng ý với vài bạn là chúng ta tạm thời dậm chân tại điểm "tương quan bạn bè", hỗ trợ cho nhau trong những việc cần thiết lúc về chiều, tôi xem đấy cũng là một niềm vui. Đi xa hơn mức ấy, tôi e rằng việc ấy hơi to lớn? Riêng tôi, chỉ có mộng bình thường.

            Tôi tin rằng tập thể lớp 68 sẽ ngày luôn khắng khít và bền vững. Trong tinh thần phục vụ, tôi tin rằng các bạn sẽ cùng đóng góp công sức vào chứ không đòi hỏi. Tôi đoán rằng có thể bạn Cầu cảm thấy phần nào áp lực nghiêng về phía bạn ấy khoảng thời gian gần đây nên loosing his cool, xin các bạn trong tương lai hãy trợ lưc cho bạn Cầu.

            Tôi nghĩ bài "Miễn Nhiệm" chỉ cốt ý làm nóng diễn đàn, phải không bạn Cầu? Chuyện thường tình thế thôi!

            Sẽ không có cuộc bầu cử ban bộ nào trong tương lai.

Thân mến,

PHT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.