Thứ Hai, 17 tháng 8, 2009

một chút tâm sự về việc từ nhiệm

Hổm rày đường truyền của mình bị trục trặc nên không thể vào blog được , may nhờ có Ánh sáng nay điện cho mình mới biết được đôi chút , sau đó mình có điện cho Cầu để hỏi thăm . Đến chiều nay đường truyền mới ổn định và giờ này gởi đến các bạn đôi chút tâm sự
Hẳn các bạn cũng biết từ khi gặp lại các bạn , các bạn phong ngay cho mình chức Lớp Phó với cách bỏ phiếu y chang khi bầu Lớp Trường ( ai không đồng ý thì giơ tay )đồng thời giao cho mình một số công việc tổ chức cho lớp . Thú thật khi nhận nhiệm vụ các bạn giao mình cũng thấy áy náy sợ không thực hiện được lại bị truất phế theo kiểu ( ai đồng ý truất phế thì không giơ tay ).
Nhưng khi bắt tay vào công việc mình thấy không có gì ghê gớm lắm vì thực chất mình chỉ là người chịu trách nhiệm chung còn tất cả các việc khác mọi người cùng bắt tay chung sức để cho công việc chung đạt hiệu quả .điển hình như các cuộc sinh hoạt vừa qua các bạn khen tớ làm tớ phồng cả mũi nhưng thực chất là công sức của rất nhiều bạn khác đã chung vai giúp sức với chúng mình .
Rất nhiều lần mình và Cầu đã nói với các bạn Khi gặp nhau VUI LÀ CHÍNH còn các việc khác sẽ hạ hồi phân giải do đó trong bất kỳ lần tổ chức nào mình sợ nhất là thiếu một ai đó không tham dự được vì nếu thiếu tiền thì ta chơi chịu nhưng nếu thiếu người thì ta chơi với ai .
Lớp là một bàn tay , mỗi cá nhân chúng mình là những ngón tay ( tất nhiên có ngón dài ngón ngắn ) nếu để riêng lẻ thì mỗi ngón tay chẳng làm gì được , nhưng nếu đứng chung với nhau thì sẽ làm được khối việc .
Có lúc mình tâm sự với Cầu hay là mình chỉ làm một thời gian thôi , sau đó từ chức để các Anh em khác phát huy khả năng kẻo lại mang tiếng độc tài ham chức , nhưng khổ nỗi lão danh Tướng đã tuyên bố đại ý : " Hai ông phải làm cho đến muôn đời " mà lão đã nói thì " Lớp Trưởng và Lớp Phó phải nghe " cho nên làm sao được . thôi thì VUI LÀ CHÍNH nên cũng chấp hành cho đến khi nào năn nỷ lão đổi ý cho .
Lão Bút gian chiều nay cũng điện cho tớ thông báo tin vui là kỳ này lão sắp lên chức mà chức của lão thì to lắm nghe đâu là bố của Tây thì phải ( Nếu không đúng tớ xin lỗi vì nghe lộn ) xin chia vui với Lão .
Gởi đến các bạn một ít tâm sự trên .
Mình với Cảnh và Tuấn sẽ có một phiên họp trù bị ( lại họp )để cố gắng thực hiện nghị quyết của Lớp sẽ sớm thông báo nội dung cho cac bạn .
EX 767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.