Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2009

Ai không đồng ý thì...giơ chân lên

Cái vụ bầu bì đang sôi động nên cũng góp vào 1 chút ý.

Ex Tui thực bụng nghĩ như thế này: Ai đứng ra nhận 1 chức vụ gì trong lớp Ex68 chúng ta thì đúng là người đó đã vì tình bạn, vì tập thể Ex68 mà hy sinh. Các Exs này đã hy sinh thời gian, công sức và đôi khi cả tiền bạc nữa. Không chỉ chưc vụ lớp trưởng mà các chức vụ khác như LP, TQ, thong tin lien lạc hay trưởng ban các sự kiện (đi chơi, gây qũy chuông…) đều cùng 1 tinh thần như vậy cả. Tui thực sự biết ơn và khâm phục các bạn.

Nhớ lại mấy cái vụ bầu LT và LP thật là dzui. Sau khi anh em chúng ta đã đặt cây thanh giá nặng nề này lên vai Ex Cầu rồi sau này thêm Ex Chương thì chúng ta đã hô hào biểu quyết “ Ai không đồng ý thì giơ..chân lên”. Dĩ nhiên kết quả là 0% phiếu chống
Nói nhỏ nha: cũng có 1 phiếu phản đối đó. Biết ai hông? Chính là Ex Fuc Tui đó. Nhưng vì cái quần lót bó chặt, lại ở dưới gầm bàn nên Ex Tui có dơ chân lên mà không ai thấy. HiHi

Vài câu thơ cho nó thêm nhộn:

Lớp ta bầu cử thật dzui
Ai mà không thuận thì phài (phải) giơ chân
Chức danh trưởng lớp eo ơi!
Danh lời (lợi) không có (mà) phài lo đù (đủ) điều.
Ex nào dũng cảm nhào vô?

Ex Fuc

Nhắn với Ex 762: Hổng biết Tui có thu xếp thời gian để họp mặt được hông nữa. Nhưng cố gắng sắp xếp đến kịp đi nhậu nhẹt, ca hat. Hehe
Nhắn với Ex 763: cái hình vui vui gì đó Tui click vào nhưng không kết nối được. hổng biết nó là cái gì?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.