Thứ Năm, 13 tháng 8, 2009

Re: [Ex68] Mời mọi người ghé xem blog của tớ.

Các bạn mến,
Hôm nay trở lại nhà của Cảnh, theo lời mời dưới đây, thì thấy đã khác nhiều rồi. Lần trước (cách đây khoảng hơn một tuần) có chê thật tình (đại ý như sơ sài, chẳng trang trí,  chẳng update v.v...), lần ghé thăm này, phải khen, khen thật tình. Quả thật là bạn mình đã chăm sóc ngôi nhà ảo này tốt vậy, đủ biết công sức và thời gian bỏ ra không phải là ít.
 
Nghía qua trái (lúc 8h sáng nay) thì đã thấy 2 comments của 2 bạn 68 nhà mình là Chương và Liên. Mình tìm cách comment mà không được, chưa tìm ra cách.
Vào nhà của Cảnh có thể nghe nhạc, đọc báo (qua anh ba sàm), đọc tin nóng hổi trong ngày tuy nhiên chưa thể vừa nghe nhạc và đọc báo cùng lúc được, "đa hệ" từ chuyện đời đến chuyện đạo, từ trần tục đến thánh thiện, từ tình dục đến tình yêu v.v...
 
Đập vào mắt mình là hình Ang-kor Watt khổ panorama quá đẹp,  góc chụp đền Angkor cho ta thấy 5 ngọn tháp sừng sững, chỉ tiếc rằng trong hình nó không soi bóng trên mặt hồ rộng phía trước. Avatar là bóng (silouette) của một ngư dân trên chiếc thuyền thúng, tất nhiên là không sợ tàu lạ.
 
Đã từ lâu (khoảng 2 năm hơn) mình đã bỏ báo lề phải, thích lướt blog như doanchithuy, MrKen, Tacke, nhất là các blog đi lề bên trái như tran nhuong, pham viet dao.... Hôm nay, mình xin add blog của bạn vào favorite, để tiện đường ghé thăm mỗi lần lang thang trên net.
 
Chúc bạn có nhiều thời gian để chăm sóc kỹ cho blog và ngày càng nhiều người biết và chưa quen ghé thăm.
 
Email này thay cho quick comment nha bạn.
 
Thân,
Ánh 757
Vào 16:49 Ngày 12 tháng 8 năm 2009, EX68 <Exluro68@gmail.com> đã viết:
[http://nnc409.blogspot.com/
CH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.