Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2009

miễn nhiệm .

Cùng Toàn Thể Các Bạn Ex 68 ,
 
...1 năm trước ngày kỷ niệm 40 năm Ex68 . Do nhu cầu cần thiết phải có 1 người đứng ra nhận trách nhiệm tổ chức sự kiện này , nên bạn Toàn Thắng và Phước đã đề nghị tôi nhận lãnh nhiệm vụ vinh quang này . Sau đó , 1 cuộc bầu cử đơn giản "ai không đồng ý giơ tay ..." đã được tiến hành ...Chẳng ai giơ tay , nên tôi đã gồng mình ,cố gắng hết sức , hết khả năng mình qua sự kiện đó ...
 
Tập thể Ex 68 của chúng ta mấy năm vừa qua , kẻ góp của , người góp công , người góp tinh thần xây dựng : phổ biến kiến thức , kinh nghiệm sống , chia sẻ tâm tư , nguyện vọng ... trên trang blog ex 68 . Diễn đàn ngày càng sống động : thánh thiện có , bậy bạ cũng có , và ...nói chung là tất cả cũng đều để đem đến  niềm vui và hạnh phúc cho nhau ...
 
Vừa qua , có 1 sự kiện lớn lại đến với Nhóm Ex 68 của chúng ta , đó là việc huy động  đóng góp việc công đức 3 quả chuông tại Quảng Xuân .
Tại cuộc họp lớp ngày 7 th 8 năm 09 , Cầu tôi  đã xác nhận khả năng đóng góp , và cũng đã đề cử 1 " Ban Vận Động " gồm 4 bạn : Chương , Cảnh , Tuấn , Dũng 772 . Các Bạn đã đồng ý .
 
Nhân dịp này , tôi cũng xin chân thành đề nghị với các bạn rằng : Để tiếp tục duy trì tinh thần và sự phát triển của Nhóm Ex 68 1 cách tốt đẹp hơn nữa ,chúng ta nên chính thức có 1 Trưởng Nhóm khác , bằng 1 cuộc bầu cử bài bản , nghiêm túc , trên tinh thần tôn trọng nhau .
Cầu tôi vì hoàn cảnh cá nhân ,lo toan nhiều việc + sức khoẻ kém , đang dẫn đến nhiều suy sụp tinh thần . Mong Các Bạn hiểu và thông cảm .
 
Thiết tha !
 
HỮU CẦU .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.