Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2009

Ra mắt Ban vận động 3 quả chuông cho GX Quảng Xuân

Thưa các Exs 68,
 
Sáng nay, theo chương trình đã định, anh em đến nhà Cảnh gồm Dụng, Công, Bách, Tuấn, Thắng, Cầu, Phụng, Hùng Ok, Ánh và Chương. Ban vận động này gồm 3 người : Chương, Cảnh và Tuấn. Theo sự phân công trong ban, ex Tuấn phụ trách quỹ này, sẽ mở 1 trương mục ở ngân hàng và tiền các bạn gởi về tạm thời sẽ đưa vào đây rồi sẽ chuyển cho cha Thước. Thư ngỏ của Ban vận động sẽ gởi tới anh em trong nay mai. (ảnh 2 và 3)
 
Sau đó, theo ex Công dẫn đường, các bạn qua Hưng Phú thăm Anh Nguyện mới về nhận nhiệm sở tại đây.(ảnh 4 và 5). Đây là xứ cũ anh đã từng phụ trách, nhà thờ và nhà xứ nhỏ hơn rất nhiều so với Cao Thái. Vừa về nhận nhiệm sở, anh đã bắt tay sửa sang các phòng học giáo lý.
 
Ex Cảnh mời anh em đi dùng trưa tại nhà hàng trên đường Nguyễn tri Phương, anh Nguyện dù rất bận vẫn đến tham gia, ex Phúc lúc này mới đến, anh em ta cả thảy 13 người, thức ăn ở đây ngon, uống thì có ken lon cao, 1 chai camus Cảnh đem tới, phục vụ chu đáo, nhất là có nhạc, ai cũng lên hát kể cả Thắng mun, Hùng Ok và Ánh ròm. Anh em đồng ca bài Và con tim đã vui trở lại. Không khí hôm nay rất  ấm cúng, vẫn là Danh Tướng với "lời bạt" cho từng bài hát (cái này mới), làm cho bài hát trở nên hay, vui hơn. (xem các ảnh còn lại)
 
Hôm nay gương mặt LT rất vui (xem hình 1). Kết quả vote cho tới sáng hôm nay là 19/1. 1 phiếu yêu cầu bầu lại này theo suy đoán của ex tôi (thử làm Sơ - lốc Hôm) là của ... LT. Chứ kết quả 100% thì giống BCT bầu TBT quá, phải không ex Liên.
Ex Mõ hôm nay vắng mặt làm ex tôi lúng túng, chắc chắn sẽ thiếu sót nhiều trong bài báo cáo này, xin các bạn có mặt bổ sung.
 
Thứ tư 26/8/2009 ( 7 tháng 7 âm lịch ) là ngày giỗ của bạn  Lê văn Chủng, xin các bạn thêm lời cầu nguyện cho linh hồn Phêrô.
 
Thân,
Ánh 757
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.