Thứ Ba, 18 tháng 8, 2009

xe bus

Trong xe buýt, một thanh niên thủ thỉ với cô gái đứng cạnh:
- Toa xe tối quá. Cho phép tôi tìm dây nắm hộ cô nhé!
- Tôi có chỗ nắm rồi! - cô gái lạnh lùng trả lời
- Thế thì - anh chàng mặt tái mét thều thào trả lời - cô làm ơn buông cái dây lưng của tôi ra .... thôi tôi chịu hết nổi nữa rồi !

Một đệ tử lưu linh té ngã ngoài đường được đưa vào bệnh viện. Mọi người đang lo chữa trị cho ông ta. Chợt một cô y tá hoảng hốt đến tìm bác sĩ bảo: "Gã say đó không chữa được đâu!"

"Ông ấy bị thương nhẹ lắm". Bác sĩ ngạc nhiên.

"Tôi biết" Cô y tá lắc đầu: "những khi tôi lấy cồn để khử trùng cho hắn thì hắn lại dốc hết vào miệng".


Một người đến bệnh viện yêu cầu:

- Xin cho tôi được gặp bác sĩ chuyên khoa "Tai-mắt".

Người trực đáp:

- Bệnh viện chúng tôi chỉ có bác sĩ chuyên khoa "Tai-mũi- họng" thôi.

- Nhưng tôi lại cần bác sĩ chuyên khoa "Tai-mắt".

- Ông mắc bệnh gì vậy?

- Lúc nào tôi cũng nghe thế này mà lại thấy thế khác!



Hãy gài nút áo !

Cô y tá :
- Thưa bác sĩ, tại sao cứ mỗi lần em cúi xuống nghe tim bệnh nhân, mạch anh ta lại đập mạnh ?
Bác sĩ :
- Gài nút áo cô lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.