Thứ Ba, 14 tháng 9, 2010

Vui rồi đây

Thưa quý chư huynh .
Qua bài viết của Phụng , theo quan điểm cá nhân của tớ , tớ  thấy cần phải nêu rõ một số vấn đề sau :
1 - Tớ từ chức chứ chưa bao bao giờ tớ từ việc cả . Điển hình các việc tớ đã làm , đang làm và sắp phải làm .
2- Các điều Phụng nêu ra theo tôi cũng không có gì ghê ghớm cả , nó chưa phải là bom nguyên tử có thể tiêu diệt lớp được , Tất nhiên , trong một tập thể bao giờ cũng nảy sinh các việc trên huống hồ là trong lớp 68 có truyền thống như bác Cảnh Hù đã nói : Không cãi nhau không phải là lớp 68 . Trên tinh thần yêu thương từng bước chúng ta đã , đang và sẽ giải quyết các vấn đề của bạn nêu .
3 - Với từng cá nhân , các bạn đều là các trưởng môn , và có chỗ đứng trong xã hội , Tuy nhiên khi đứng dưới môi trường của lớp thì các vị trí đó không còn nghĩa địa gì cả ( tất nhiên phải trừ các Thầy Cả ra ) . Há chăng chúng ta đã từng thụ giáo chung một Thầy , chung một môi trường , cùng ăn , cùng ở với nhau sao .Do đó dưới lăng kính của tớ với khẩu hiệu VUI LÀ CHÍNH tất cả các khác biệt đó đều có thể hóa giải được
4 -Một số vấn đề cụ thể bạn nêu đã từng được các bạn thảo luận rất nhiều nhưng vẫn còn bỏ ngỏ , Hy vọng nhờ ơn Chúa chúng ta sẽ làm được . Bạn cứ yên tâm , hãy phó thác cho Chúa hết và sẽ cảm thấy tâm hồn bình an hơn .
Chúc các bạn vui .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.