Thứ Năm, 23 tháng 9, 2010

Vào thu

Các bác thân mến ;
Bữa nay bên ta thì gọi là "trung thu" giữa mùa thu , nhưng bên tây chỉ mới là ngày "nhập thu" tức ngày đầu tiên của mùa thu ... vì vậy Tây và ta có khác nhau !
nhưng thấy trên diễn đàn có nhiều bài viết .. tui cũng thấy "vui nhu tết mùa thu" rồi , phải hông bác 068 772 ? (lay so nao khg lay , lai lay ngay so "khg loc phat" , còn thiếu chữ có)
Chiều hôm qua Paris trời đẹp , sau giờ làm việc ex tui thả bộ ngắm cảnh phố phường Paris , thấy thèm café , bèn ghé vào 1 quán nhỏ bên đường kêu 1 ly café den ....
đang mải mê quan sát cách bài trí của quán , ánh mắt chạm vào hàng chữ viết bằng phấn trắng trên tấm bảng đen nh"SANDWICH 12 euros" ...Trời đất
1 khúc bánh mì dài 20 cm kẹp thịt jambon (người Việt du lịch Paris thường gọi là món "cơm tay cầm") giá 300 trăm nghìn VND , tui lật đật mở phiếu tính tiền của mình ra xem "ly café khg sữa , khg đường giá 6 euros" ( 150 nghìn) Oh là la "đứt cái c" chứ chẳng phải chơi , tò mò tui mới hỏi thăm người bán xem quán có "gì" đặc biệt đây khg ?
- hắn thảm nhiên trả lời : nhà của tài tử "Alain Delon" ở gần đây mà ! Chỉ đơn giản có thế thôi sao , cái lý do "mình bnó chém" ????? ....
Ex tui tự nghĩ nếu mình muốn đến đây ngồi ăn bánh trung thu ngắm trăng , xơi chè ... chắc là phải mất trắng 1 tháng lương các bác .
Đó là nỗi buồn của tui tại Paris , cũng như của ex Phụng , mình khg nhiều tiền đtiêu xài đcách như nhng người khác , trên đời này chỗ nào mà khg có cái buồn ấy bác ...
có điều ông Tây bà đầm thường nói "chacun son truc" , trên diễn đàn , chúng ta viết ra để cùng chia sẻ với nhau , chứ chẳng ai dám chê ai , hay giúp ai được chuyện gì hết.
Thôi ex tui phải mau mau rút lui , kẻo lại bcậu bôn chê "Khùng" nữa bi chhê , hê ,hê ......; .

Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.