Chủ Nhật, 26 tháng 9, 2010

Re: Động hòn

Ex Kim Ân 758 và anh em.
Xưa nay cái gì dính đến tiền đều "chưa tốt" chưa tốt! như PGS nói. Nhưng bác Kim Ân thì lại khác à nhe.
Nói chuyện Á thánh, Ex 758 dùng chữ rất đúng ( không dùng chữ chân phước hay chân phúc gì cả kẻo lại đụng chạm ít nhiều đến Ex 798 và Ex 800, mà DR đoán gìo cẳng mấy ex này cũng hết date rồi, nhất là cái bác Hủ Tíu mắc bệnh nhà giầu như lời Ex Phụng 799 ).
Giáo hội rất thận trọng khi tuyên xưng các thánh: nào là công nhận nhân đức anh hùng rồi lên bậc tôi tớ chúa, tiếp theo là đấng đáng kính, rồi mới đến á thánh chứ bộ. Trải qua nhiều tòa án cấp giáo phận đến giáo hội hoàn vũ không phải chuyện chơi nhé. Cuối cùng các vị còn phải đối diện với "avocat du démons" để xem có xứng đáng thật không??/
Hi Hi cái tiêu chuẩn này thì dựa vào câu ca:" nhất quỉ , nhì ma , thứ ba tu xuất">> nếu Ex niên trưởng mà thông qua thì coi như Ex Khoan có thể vững bụng nhé.
Nhưng thường các thánh đều là các vị đã quá cố. Ruồi không biết là 1 người đạo đức như ex Khoan , hằng ngày chết đi cho chính mình có được không?
Ôi viết tới đây mà buồn quá. Ex Luro68 USA hết thánh rồi á thánh. Ex Dũng mập 773 quả quyết là thi đạo đức là Ex USA đại thắng ngay tắp lự.
Ha ha nhưng còn may nhé: các cụ( cha cố) đều ở An Nam ta cả.
Nói láo vậy đủ rồi. Xin nhắc lại lời ex Alpha là sắp đến ngày thứ sáu 01/10/2010 là lễ Thánh Tiên Xa quan thầy lớp 68 mình và nhiều các exa . Xin anh em dứt điểm chai Martel hiệu CK nhé( Châu Kool í mà)>> DR không uống rượu giữ lâu trong nhà nó "nhạt" đi thì nguy lắm.  Không thôi DR sẽ giao ngay cho lão trùm ngoại ô biệt hiệu Cảnh martel đó!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.