Thứ Tư, 15 tháng 9, 2010

RE [Ex68] Re: nhóm Ex 68

Này bác 772 , đừng , tui bảo đừng nhé ... chớ có nên xách tiền mua vé máy bay mà qua Paris giải buồn , tui e rằng bác sẽ lại "càng buồn hơn" đấy thôi .
Bên đây ex tui mỗi lần buồn chỉ thích mua vé về Việt Nam , và chỉ thấy có nơi ấy mới giải được cái buồn của tui thoi bác , này nhé 1 ly cafe buổi sáng chỉ 2 nghìn , 1 gói xôi 5 nghìn , gói thuốc 10 nghin .. và bình tra miễn phí , mình có thể ung dung ngồi vỉa hè Saigon ngắm "nam thanh , nữ tú" qua lại dập dìu rồi , tính ra chua đến 1 euros nữa .
Mộng bình thường , chỉ như thế thôi , mà nào có được thường xuyên toại nguyện đâu bác , phải dể dành vài ba năm mới đủ tiền đi ...."bụi" 1 chuyến , hic , hic , hic !!!!!
Thế mà chẳng bao giờ được bác nào thông cảm mời lại nhà đãi cho nhậu 1 bữa cả , nên nhiều khi nghĩ lai ..."càng buồn hơn" .
Bác à , thứ nào cũng có 5 , 7 loại ... có lớn , có bé , đai gia cũng vậy , người ta là đại gia lớn thì mua máy bay , mình đại gia nhỏ thì mua thứ nhỏ nhỏ thôi , tính bằng lượng như bác thường noí vậy , ex tui nghĩ cứ rằng : hai là ông chủ ... là có thể bước vào hàng đại gia được rồi , năm nay chưa phát thì năm tới sẽ phát thôi , khg sớm thì muộn , mà đã phát rồi thì cái gầm giường xem ra hãy còn bé đấy .
Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.