Thứ Tư, 22 tháng 9, 2010

Re: Xin góp ý

Thân chào Ex Phụng,
Sau khi đọc bài đăng rất dài của bạn, Ex tôi thán phục bạn, không bởi dự án rất có tầm cỡ mà bạn đưa ra, cũng không thán phục về văn chương vì lời văn như "ngọc chưa được mài", đọc qua, dù chưa đến tình trạng nổ mắt, nhưng cũng ép phê dữ dội lắm. Điều tôi thán phục là ở điểm rất chân tình của bạn, tôi đọc được điều ấy qua lời văn. Điểm qua trong lớp 68, ngoài Ex St Bách đã được phong chức, Ex Khoan vừa được nâng lên hàng rất cao cấp, sự chân tình từ nơi bạn đã làm tôi thán phục. Các công ty lớn như võng nôi có tìm người tin cậy, tôi chắc người mang cá tánh như bạn phải được đề cử vào hàng đầu. Bon chen vào đời, học mánh khóe, học cách thức chống chọi đời không khó, nhưng đang đi trong dòng đời mà còn giữ lại được sự chân thành như bạn không dễ tìm. Tôi thán phục, nhưng bạn được ơn trên ban nên là chủ nhân sự trân quý ấy, xin giữ mãi điều ấy cho kiếp người.
PHT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.