Thứ Ba, 21 tháng 9, 2010

Re: Xin góp ý

PHT, Ex 772 , Các Cha và các Ex Nộii , Ngoại thân mến!

Khi Mình viết bài  "RE: THĂM" để trả lời cho Ex Khoan, thật sự thì mục đích chính của Mình là chỉ để mong "cho Ex Hữu Thắng trở lại" với Anh Em!!??

Và … dường như có kết quả??!!

Mình rất tâm dắc với câu nói của Ex Phó Chương (lại tâm đắc)

"CON CÁI CỦA CÁC BẠN CHÍNH LÀ CON CHÁU CỦA TÔI"

Nếu tất cả Chúng ta nghĩ được đều này thì Mình nghỉ đã tìm ra được giải pháp cho Ý mong muốn hỏi ý kiến Anh Em của PHT  đã viết "Ex tôi không bàn đến sự trường tồn của "tập thể lớp 68", vì Ex tôi không đủ sáng suốt để tìm ra đường lối thực hiện chủ đích ấy. Thật đơn giản, Ex tôi nghĩ là thế hệ tiếp nối có mảnh đời riêng, có bạn bè riêng của chúng, việc hòa nhập nhiều cá nhân không có nhiều sinh hoạt chung một thời xem ra quá to tát. Nếu bạn nào nhận thấy mình có khả năng biến giấc mơ đó thành sự thật, xin chỉ giáo."

 

Các Ex Đại gia ơi!! Đăc biệt là Ex Lớp Trưởng và Danh Tướng, nghe qua Ex Ruồi là Các Ex dự định đi Mỹ mà sau phải hoãn lại??!! Mình quan tâm tới đều này bởi vì các Ex đi được có nghĩa là các Ex phát triển Kinh Doanh và dĩ nhiên có lợi cho Anh Em??!!

Ex Lớp Trưởng chắc dạo này bận công việc lắm??!!

Mình mong Ex LT sẽ cảm thấy nhớ Anh Em mà kêu Anh Em tới chung vui vì lý do gì gì đó??!!

Mình không nghĩ Ex LT Cầu và Ex Dụng "GIÀU MÀ LỐI"  Bởi vì các Ex ấy biết "Người giàu khó vào nước trời hơn con lạc đà chui qua lỗ kim"

Ex Hữu Thắng a! "Tất cả các Ex đều tốt cả"

Chúng ta tất cả là Anh Em, đi theo tiếng gọi năm xưa; "và tiếng gọi ấy đã kết nối chúng ta phải không Ex Ruồi?

CHÚNG TA KHÔNG DÙNG CƯỜNG TỪ VỚI NHAU  NHƯNG CHÚNG TA CÃI NHAU?? PHẢI KHÔNG Ex 762??!!

Bài "văn minh muôn năm của Ex đăng hay quá nhưng Mình không hiểu??!!

Thưa các Ex, "với tuổi này của chúng ta, mỗi người đều có một suy nghĩ riêng, một cách sống riêng ; chúng ta phải chấp nhận điều này là một thực tại và nên tôn trọng lẫn nhau, đừng gượng ép nhau theo một suy nghĩ dù ta cho rằng đó là của đa số .

Chúng ta tập họp lại đây, đến với nhau phải bằng sự tự nguyện, bằng tình bạn xưa, lớp cũ của mỗi cá nhân ; nếu ai chưa đủ tình cảm và tự nguyện thì ....Chúng ta phải giúp nhau để làm cho EX 68 TRƯỜNG TỒN

Bài viết của tôi (không chỉ đơn thuần viết về tiền bạc như Bác Ân 759 nghĩ đâu, Mình chưa có dịp nào "Nâng Bác Ân lên" ) cũng mong muốn các Ex ta những người trong cuộc hãy "CHÂN TÌNH, THÀNH THẬT MẠNH DẠN VÀ BIẾT THA THỨ CHO NHAU"

-          Dê và Ruồi làm hòa

-          Công ty Bao Bì đã có phát triển chuyển biến; Các Cổ Đông hiểu nhau hơn (Các Ex cứ coi là Mình nhiều chuyện cũng được)

-          Công ty Cái Ghế phát triển quá mạnh, Giám đốc có thể mua thêm nhà mà không cần bán nhà cũ??!!

-          Các Cha Mình không dám phê phán!!!

-      Chúng ta là BẠN  chứ không phải BÈ như Ex Khanh nói!!!

-          Các Bạn khác cũng vậy, đặc biệt là Cá Ex Hải Ngoại "Cuộc sống, tư tưởng chắc là phải khác với Địa Nội rồi???!!

Các Bạn ơi hãy nhín chút thời giờ viết bài; điều đó chứng tỏ Chúng ta quan tâm tới nhau, không nhất thiết phải gặp nhau nhậu nhẹt thường xuyên nhiều!!! trừ ra khi tất cả chúng ta đều "giàu mà lối"

Nhân đây xi Trích lại Các Bài viết trước trên Blog liên quan tới "Tôn chỉ và sự trường tồn của Ex68"

TOÂN CHÆ CUÛA LÔÙP

MOÄT SOÁ GÔÏI YÙ VEÀ ÑÖÔØNG HÖÔÙNG HOAÏT ÑOÄNG CHO NHÖÕNG NAÊM TIEÁP THEO

NỘI DUNG – PHƯƠNG HƯỚNG HOẠT ĐỘNG CỦA LỚP 68
( chỉ là gợi ý , mong các bạn đóng góp )
TÔN CHỈ ;
Dựa trên 3 gợi ý say đây :
- Gợi ý của cha Felix Thiện : Các con dù có làm ông này bà nọ , nhưng khi về gặp nhau phải gác hết tất cả , để lại ở bên ngoài vẫn chỉ là thằng này thằng nọ như khi xưa đã sống với nhau mà thôi .
- Gợi ý của Dũng Ruồi 772 : An em ta đã gần đất xa Trời rồi , Hãy xóa bỏ mọi bất hòa , sóng ngầm nhường chỗ cho tình yêu thương và bình an .
- Hoàn toàn tự nguyện
MỤC ĐÍCH HOẠT ĐỘNG :
2 KHÔNG :
- Không hoạt động Chính Trị
- Không hoạt động Kinh tế
3 CÓ
- Hỗ trợ nhau về mặt tinh thần là chính , các mặt khác sẽ tùy theo khả năng của mỗi cá nhân , của thực trạng của lớp nhưng lấy tôn chỉ là sẽ giúp nhau hết mình theo khả năng của mỗi người .
- Hỗ trợ thế hệ thứ hai dưới nhiều hình thức :
Khen thưởng
Trợ giúp học vấn .
- Tương thân tương ái mỗi khi gặp khó khăn .
QUỸ LỚP :
Mọi vấn đề đều phải cần đến tiền do đó trên tinh thần tự nguyện nhưng có gợi ý nên phần đóng góp tối thiều là 600.000 đồng / năm nhưng nếu ai không có khả năng cũng không sao xin đừng tự ái .
HOẠT ĐỘNG CỦA QUỸ :
số tiền của quỹ sẽ chỉ được chi vào các khoản sau:
- Tiền thăm hỏi , tương tế ( trong phạm vi 3 đời )
- Khen thưởng , động viên giúp đỡ thế hệ thứ 2
- Họp mặt mỗi năm một lần
ĐỊA ĐIỂM , THỜI GIAN HỌP MẶT :
- DO LỚP QUYẾT ĐỊNH

Ngaøy 27 thaùng 7 naêm 2008

CHÖÔNG 767

Ngày 26 tháng 7 năm 2009

MŨI NÉ : TRỌN VẸN & KHÔNG TRỌN VẸN

Kính gởi các Ex Quốc Nội & Ngoại;

Khi đi chơi mũi né về, Mình tính viết một bài kể lại chi tiết cho Tác giả "Hồng trần dõi bước" lấy ý viết bài cho thật hay nhưng than ôi !!!! Những "sự việc dồn dập ào ào ập tới" làm mình thấy choáng chứ không "sốc".

Buổi sinh hoạt du lịch đã qua rồi!

Thời gian đó thật " là vui vẻ và thú vị nhất từ trước đến nay , chẳng khác gì những ngày khi xưa ta còn bé ..."

Và tôi có:

"TỨC CẢNH SINH TÌNH….. THƠ" thẩn dòng thơ Tứ tuyệt như sau:

 

Mũi Né bấy giờ thiếu Các Anh

Ngắm biển lòng tôi cảm thấy buồn

Biết đến bao giờ ta họp đủ

Cho thỏa ước nguyền hết nhớ mong

 

* CHƯA TRỌN VẸN:

1) Thiếu GSTSTQ trong cuộc du ngoạn vì Anh đang bị giới hạn "Hậu Phẩu" Sốc văn chương thật là tai hại. Giờ đây thị lực của Anh không còn đủ 100% nhưng chắc Anh nhìn rõ tấm long của Anh Em nhớ về Anh… Đặc biệt là vì Anh không đi, quỹ đã thâm thủng!!! Các Ex đã không có phương cách gây quỹ. (đánh Domino làm giàu cho Ex Phúc mà không cho quỹ ???!!!!) Thật là một thiếu sót!!

2) Còn thiếu Niên trưởng, Thầy Bình, Ex Hòa thì lý do Anh Em đã biết rồi.

Mỗi Anh em, mỗi hoàn cảnh, rất khó mà có sự trọn vẹn các Bạn ạ! Nhưng điều chính yếu Mình muốn nói ở đây; là Chúng Mình có thật sự quan tâm vớii nhau chưa, ???

Còn Ex Thiên?, Ex Đức, EX Thiện, Ex Khanh…. Đặc biệt là một Đại gia Ex Dũng Dương đã lần lần xa lánh chúng ta, Không tôn chỉ, không mục đích, không lợi ích gì, không ….

EX LURO 68 có phải là MỘT GIA ĐÌNH? Như Ex  LP Chương đã nói?

EX LURO LÀ MỘT TỔ CHỨC GÌ?

Các bạn đọc xem ……

 

Câu chuyện thứ 1:

Vào năm 20…. . Hai chiếc xe khách du lịch bon bon trên con đường Quốc lộ 1, qua khỏi khu RỪNG LÁ , rồi ĐÁ MÀI …. Thẳng tới Hàm Ninh để ra Phan Thiết… qua cây số … Từ xa xa, đoàn du lịch đã thấy 02 tháp kiến trúc tôn giáo cao cao, bên phải là tòa tháp có kiến trúc Hồi giáo, và bên trái là Một ngôi nhà thờ với một tháp chuông thật cao ước khoảng trên 30 thước. Khi gần đến nơi, đoàn du khách chỉ nghe ba tiếng chuông Bòn Bòn Bon. Lấy làm lạ, vi trưởng đoàn nói : Hay chúng ta ghé vào nhà thờ này tham quan (Vì đoàn du khách này là của đoàn NHÀ THỜ THUẬN PHÁT.!!) Bấy giờ hai chiếc xe mới tấp vào cổng Nhà thờ… Chiếc cổng biển đề " Giáo Xứ Quảng Xuân" đã rêu phong và có nhiều chỗ sứt mẻ chắc là do nhiều năm tháng không ai tu sửa!!!... Một ông già, chắc là ông từ nhà thờ bước ra chận hỏi:

- "Răng các bác tợi đây chi mô?

- Chúng tôi muốn tham quan Nhà thờ, tháp chuông…

- Rứa à, cọ chi mà xem?

- Thấy tháp chuông thật cao, nhưng sao nghe tiếng chuông không khí thế chi ạ.

- À vừa có thêm một người nữa ra đi vì bệnh tật do đọi nghèo!!!? Nên tôi leo lên tháp giống hồi chuông; các Anh lên xem thì biết.

Đoàn khách du lịch bước vào ngôi nhà thờ!!! Ôi ngôi nhà thờ đầy rêu phong. Các dãy ghế dường như không còn đầy đủ!!?? Hỏi ra mới biết đã bị trôm đạo rinh mất. !!! … Khi leo đến đỉnh tháp chuông, ngắm nhìn 3 chiếc chuông thật to nhưng rều phong giăng kín, hệ thống cơ học gióng chuông đã bị hỏng từ lâu!!!

Ông từ già giải thích. Ba cái chuông này là do một Hôi gọi là EX .. gì, gì đó già không nhớ rỏ đã dâng tặng khi bắt đầu xây ngôi nhà thờ này…

-  Hội gì mà Bác không nhớ tên?

-  Già không nhớ rọ nhưng họ là bạn của cha Thước người xây dựng ngôi nhà thờ này. Lúc Khánh thành ngôi nhà thờ này họ có tới dự, lúc đọ tôi 16 tuôi thôi, giúp lễ nhà thờ….Giờ cha đã về với Chúa, còn Hôi Ex gì đó chẳng còn nghe tin tức gì nữa.!!!..... Ông từ già nói thêm, kể từ khi cha rời xứ , giáo dân bắt đầu thưa dần, dân đói nghèo, bệnh tật sẵn giờ càng sa sút tệ hại hơn???!!!! Lúc còn có cha ở xứ, có nhiều lần các đoàn y tế tới khám và phát quà miễn phí cho giáo dân! Giờ thì…..! Tại Sao????

Câu hỏi cứ lởn vởn trong đầu vị trưởng đoàn khi bước lên chiếc xe khách thẳng tiến ra Phan Thiết, mũi Né !!!!....

 

Câu chuyện thứ 2:

Vào năm 20…. .(Các Ex đọc lại từ đầu nhưng khác chút) Hai chiếc xe khách du lịch và hang chục chiếc xe con bon bon……  Khi gần đến nơi đã nghe âm thanh các tiếng chuông vang rền cả bầu trời khu vực giáo xứ Quảng Xuân. Thật vậy, từ xa đằng đoàn du lich đã thấy cánh cổng sáng ngời dòng chữ "GIÁO XỨ QUẢNG XUÂN " sơn son thiếp vàng. Tiếng chuông ngân vang rất lâu!!!???

Đúng vậy, Đó là để đón chào đoàn du khách này.

Đoàn Du Khách của Tập Đoàn "EX LURO 68"

Một  trong những Tập Đoàn " …..??? CNTT? T.C? V.Nôi? Đ.Ô NH.A? Đ. G (Furniture?...." lớn nhất thế giới, trụ sở chính ở Việt Nam, có các chi nhánh tại Uc Châu, Âu Châu và Mỹ Châu.).

Đoàn du lịch  gồm một số lớn là EXO 68 còn lại đa số là những EXI 68 lại còn có 1.2 EXEO???? khoảng vài tuổi. Tất cả đều có THẺ BÀI KHẮC CHỮ và Tên của mình. Ngày nay, những ai có THẺ BÀI này đi tới đâu có tập đoàn EXLURO 68 Hỗ trợ lẫn nhau....

Nay họ về thăm Ba Quả Chuông và ngôi nhà thờ coi như là nơi khởi nghiệp cho tập đoàn này mà CHA, ÔNG của họ là nhưng EX68 đã sáng lập ra…….

 

Thưa các Ex, tại sao tôi trở lại vấn đề này?

Có nhiều lý do Mình xin mạn phép:

 

1)   Bỏ qua tình trạng hơi xấu hiện tại (Việc kinh doanh của vài Anh Em không được khả quan).

Chúng ta BÙ KHÚ với nhau cho qua quảng đời còn lại và rồi như câu Câu chuyện thứ 1: Con cháu chúng ta đi về đâu? (Kể cả con các Đại gia hiện tại, chắc gì lúc đó các con cháu ta còn là Đại Gia như cha ông chúng nó???!!! Chúng nó có những người bạn hiền trên đường đời như Cha Ông?

2)   Ý tường của Danh Tướng sẽ được khắc phục Con cháu chúng ta sẽ "Ăn chung, ở chung, còn ngủ chung thì chưa biết". Suy diễn qua 3 lần đi chơi xa (lần thứ nhất mình không tham dự vì thú thật với các EX lúc đó mình quá tệ (chưa được sự giúp đở của Ex Ân).

Lần đi mũi né này các Cháu đã  có "HAT VỚI NHAU", trao đổi với nhau hiểu nhau nhiều hơn.

Xin các EX Đại Gia (trừ Ex DT, ex 772 đừng để con cái mình bỏ đi Danh hiệu và nghĩ rằng chúng ăn trên, ngồi trước ở thế hệ EXO). (Các EXO 762, 763, 798 không đi chơi lần này?)

3)   Mình đã lâu không đồng ý với tôn chỉ "Không làm ăn" của hội!!! Thật sự, các Bạn cũng đang làm ăn với nhau đó thôi! Nhưng rõ ràng con chưa….. thì chưa thể thành công.

Tôi tự nghĩ, tại sao Chúng ta không giúp nhau để trở thành CÁC ĐẠI GIA CẢ?  Chắc là tại các Đại Gia quá bận (DT nói đêm trước khi đi chơi phải thức tới 12 giờ vì tiếp khác) được như vậy, Mình khỏi phải "tự kỹ, tự ái Người ta có tiền còn Mình thì không !Thật đó các Bạn ạ.

 Mình  xin minh chứng thí dụ trên trong việc

Góp sức cho tiếng chuông bầu trời "GIÁO XỨ QUẢNG XUÂN"

Nếu ngân quỹ chung ( đương nhiên là của Anh Em đóng góp thôi ) đủ chi, thì làm gì có chuyện Tiên Phuông,  Hưởng ứng, Chúng ta Tố nhau (tôi xin lỗi).

Thật sự EX Phước , EX Thắng ạ! Các Anh thật "CÓ TẤM LÒNG" NHƯNG Tương lai của Các Anh, gia đình vợ, con của các Anh? Gia đình vợ con của tất cả các Ex khác không có ý nghĩa gì đối với các bạn EX chúng ta với nhau như bây giờ và sau này sao?

Vậy còn các Bạn còn lại (không phải Đại Gia thì sao? Thật sự bối rối??!!

Các bạn lại không làm như cách thức của "Lễ Hội truyền thống 40 năm Bis rồi các bạn ạ!!!) Tại sao ta không làm như EX Bôn nói Cái chuyện "tay mat làm , đừng dể tay trái biết" , đã được ex Fúc trả lời rồi "Nhưng tay mặt hổng có làm gì hết"... thì sao !

Các Bạn vẫn có thể gởi vào quỹ chung, và GSTSTQ sẽ tiên bố Số tiền cho…. là….; Số tiền cho… là….

Thật sự thưa các bạn như Ex LT 763 có nói:

(Việc đóng góp công sức , vật chất , tiền bạc của chúng ta cho việc xây dựng mới ngôi nhà thờ này , quả thực là việc đáng làm, nên làm và phải làm..

Thưa Các Bạn , đây thực là 1 VIỆC LÀNH PHÚC ĐỨC, và cũng là 1 VIỆC CHUNG của Nhóm Ex68 , nên chúng ta sẽ không bàn đến việc khắc tên này tên nọ gì hết nữa.  ) hết trích.

Mình rất đồng ý với tư tưởng trên.

XIN GÓP Ý BÀI, đặc biệt là các EX USA, Mình được biết, thật sự, có Bạn đang sống cũng cơ cực bên ấy.!!!

Re: Chào Ex Phụng

Hôm nay Thứ 2 mình ch có lp dy bui ti, tranh th viết cho Các EX mấy dòng ….

 

Sao tôi nghiêm chĩnh mà Anh bảo

Đọc mấy vần thơ chẳng hiểu gì

Tề, Lỗ xưa nay tôi vẫn mến

Rượu hồi thưởng thức, luận Bàn canh.

 

Ở nhà Mình vẫn còn trọn bộ Đông Chu Liệt Quốc (3 cuốn ) của Phùng Mộng Long.

 

PHT và các Ex Nội , Ngoại,

Lõ mang tiếng nói thẳng rồi bộc bạch hết luôn.


Hiện nay thì Mình cũng chẳng có tiền dư thật sự!!! Nhưng mình có.......
Tôi cũng đã từng muốn làm giàu, nhưng thất bại (có Ex DT biết rõ thời gian đó).

Lẽ thường tình như phim là chuyện gì bây giờ Mình không làm được thì muốn cho con cháu Mình kế tục.

 

Thực sự  các Ex LT, DT, Bôn, LP có phải là những Đại Gia chưa?

Nói các Bạn nhận xét của mình!!

Ex LT móc 5T cho cuộc dã ngoại dường như "không đủ tiền mặt"

Ex DT thì không đủ 75% như đã hứa!!

Còn EX Phúc (thông cảm thôi các bạn) móc 100USD dường như khó khăn và còn muốn lấy lại!!

Chỉ có Tề, Lỗ là tôi thấy trước nay rất thoải mái. (không phải chỉ lần này thôi)

Chính vì thế mà ta nên có nguồn Quỹ chung thật dồi dào (Quỹ của TĐ EXLURO68 các Ex ạ).

Như EX LP thường nói Ex68 là một Đại gia đình.

 

Ta có Cha Mẹ chúng ta là "ƠN GỌI"

Các  Ex ta là con (thế hệ 1) có Exa bình quyền.

Ta giữ ký hiệu SDB lúc vào trường luôn:

Thí du ExLP là EX763, Ex DT là EX770, PHT là EX800, v..v..

Các phu nhân là:

EXA763, EXA770, EXA800, v..v..

Các con chúng ta (thế hệ 2) cũng vậy:

EXO763, EXO800. Chồng chúng là EXOC763, EXOC800, EXOC770; Vợ chúng là EXOV770,v..v..

Các EX Linh mục có thể có con nuôi kế thừa.

Các cháu chúng ta (thế hệ 3) cũng vậy:

EXEO hay EX gì gì đó…

Tất cả điều có thẻ bài chuẩn vĩnh viễn.

 

Nhờ thẻ bài này mà tất cả chúng ta nhận ra nhau…

 

Mình không phải là nhà kế hoạch, nhưng xin mạn phép:

 

I)  Thực hiện các văn bản: (nhờ Ex NiênT nghiên cứu)

             1) BẢN CAM KẾT LÀM THÀNH VIÊN GIA ĐÌNH EXO68.

(Ta không cần ra pháp lý vì chắc là không được phép)

Nội dung đại khái như sau:

Chúng tôi ký tên dưới đây là…...Chỉ cần và phải có các EX68 ký mà thôi. (Mỗi thành viên giữ một bản gốc có chữ ký của tất cả: mỗi TV phải ký nhiều bản)

Dĩ nhiên là tất cả các thành viên điều có quyền lợi và nghĩa vụ ngang nhau về mọi mặt (trừ LV Kinh Tế phải tùy thuộc vào khả năng) theo luật Đa số biểu quyết hoặc Đa cổ phần (LV Kinh Tế)…….

2) BẢN CAM KẾT LÀM THÀNH VIÊN GÓP VỐN CỔ ĐÔNG EXO68:

Chúng tôi ký tên dưới đây là…...Chỉ cần các EX68 ký mà thôi.

Cần thêm rõ điều khoản các EX68 có quyền Thừa kế ( Thưa PHT, khi Anh góp vốn thì muốn hay không muốn con Anh cũng có quyền thừa kế).

Cũng chưa cần ra pháp lý vì Công Ty chưa thành hình.

-    Cổ đông chia càng nhỏ càng tốt cho tất cả các thành viên EX68 cùng tham gia.

-    Vốn này là vốn ban đầu vẫn có thể bổ sung sau. Điều thiết yếu là có vốn phải có lãi??!! Nhưng phải tùy theo tình hình, thời điểm cân chỉnh; và phải có văn bản; thu, chi rõ ràng)

 

Tránh như trường hợp hiện nay!!!!!

 

-     Nếu còn cần văn bản nào thêm xin các EX68 góp ý.

 

II)  Thực hiện kế hoạch Kinh Doanh: (nhờ Các Ex Đại gia nghiên cứu) và các ý kiến các EX đóng góp.

 

1)    Sau khi góp vốn, mua đất (EX Hiệp đang làm như vậy thôi!) Trong thời gian này, tích lũy quỹ thêm, khảo sát thị trường, cân đối suy tính khả năng mạnh nhất của tập thể lớp mà xác định Tạm thời Ngành kinh doanh để hình thành và xây dựng TRỤ SỞ  đầu tiên của EXLURO68. (Xác định EXLURO68 sẽ là Một Tập Đoàn Quốc Tế)

 

Trong khi xây dựng thì Chúng ta dường như đã có JOBS để làm. Và………

 

KÍNH THƯA CÁC EX, Tuy đã ngũ tuần nhưng giờ chưa phải là lúc chúng ta nghỉ ngơi đâu (như Ex TThắng hay nói) trừ các Đại Gia và các bạn muốn về với Chúa sớm.

Xin các EX góp ý.

TB: Nếu O.K thì chuyện cái chuông là chuyện của Tập Đoàn EXLURO68 luôn (khỏi sợ mất trắng)

Các Ex Hải Ngoại lúc đó về thăm nhà thật dễ dàng (1 công đôi việc).


Đọc có mất thời giờ không các Ex?

TB: Hôm Chúa nhật 19/09 Mình được biết Bác Niên Tưởng Đạt cũng bị bệnh "Gút" hành hạ; Mình có vào thăm; qua trao đổi " Bác NT cũng còn có con nhỏ; nhiều lo toan nên sinh ra bệnh!!!???Thương quá Các bạn ạ; Còn Lớp Trưởng không biết sức khỏe dạo này ra sao? Nhưng Mình nghỉ Ex LT chắc chắn rất là khỏe mạnh vì Chơi TENNIS hơn nữa, ở nhà có PHÒNG TẮM HƠI, THÊ DỤC DỤNG CỤ đầy đủ???!!!

Thân Chào

Ex Phụng 799



--- On Mon, 9/20/10, anh quang <exluro68@gmail.com> wrote:

From: anh quang <exluro68@gmail.com>
Subject: Xin góp ý


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.