Thứ Tư, 29 tháng 9, 2010

Đại lễ nghìn năm

Các bác thân mến ;
Chỉ còn hơn 1 ngày nữa là đến đai lễ "1000 năm Thăng Long" , sao ex tui khg nghe thấy lớp 68 cđoàn đại biểu nào di ra Hanoi tham dcả ????
Ex tui rất mong muốn được tham gia lễ hội , chung vui với dân ta , nhưng lại ở tuốt bên Tay , khg có "Xiền" mua vé máy bay , đành chịu thôi ...
Hôm qua ex tui có chuẩn bsẵn sàng máy móc để mỗi tối đi làm về , có ththeo dõi trực tiếp các hình ảnh và tin tức trong 10 ngày lễ hội tren đài truyền hình VN
các bác thấy tui có tinh thần dân tộc khg h? gởi kèm theo mail cho các bac , bng dư báo thời tiết của Hà nội trong 10 ngày lễ hội sắp tới do
trung tâm khí tượng thế giới , nơi này thường dự báo rất đúng , nhưng khg có "Tài" như ông khoa học gia VN tên gì y ... tính ngăn cản mưa bằng ý tưởng !
Thôi mình chờ xem kết qu, chắc là ổng sẽ có dịp trổ tài rồi đó .

Toàn Thắng
(See attached file: thoi-tiet-le-hoi.jpg)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.