Thứ Sáu, 24 tháng 9, 2010

Re: KHÙNG!

Kính các Cha, các Chú Bác Ex 68, đặc biệt là các Ex Khùng???!!!

Quá đã, quá đã; thành công, thành công!!! "Diễn đàn vui như tết mùa thu"

Với 2 bài viết mới của 2 Ex Thắng; Phụng tôi xem như ghi được 2 bàn thắng rồi??!!!

Hữu Thắng đã trở lại thật sự??!! Ex ta "quá" quan tâm tới Mình "Thanks: : Chữ này Sếp Ân GSTSTQ của Mình hay trả lời thư cho các Giáo viên gởi bài thi lên Bộ môn Anh Văn ở ĐHKHTN!! Xin Sếp Ân cho phép Mình viết bài trên Blog bởi vì có hơi sao lãng các bài giảng cho học trò trong trường!!

Câu nói của Hữu Thắng sẽ làm ngòi bút của tôi sắc  bén hơn; tạm lấy bút danh là "Bút Khùng"

Các Bạn có nhớ  câu ai đó nói:"Trời sinh ra ta nhưng chỉ có Ex Ngố là hiểu ta"???!!!

Rõ ràng là Mình đang "Khùng" vì các Bạn mình, bỏ thời gian ra chia sẽ trên blog Các Bác ạ! Có người không muốn bị Khùng, không tham gia Blog Ex 68 mà chỉ muốn tham gia Blog của Ex Cảnh??!!

Mình chưa từng được tham quan Blog của Ex Cảnh (không ai chỉ cho vào; à không phải; không có thời giờ thì đúng hơn)

Sách Tôn tử viết: Thực hư, hư thực biến hóa khôn lường; hay Tri giả, giả tri tri giả giả (cái này Mình nói) Hãy trãi rộng lòng Mình ra ắt có người quan tâm??!!

Ex Toàn Thắng đã hiểu ngay ý của Mình ??!!

Qua đó Bàn thắng thứ 2 của Mình sẽ được ghi nếu Ex Lớp Phó công nhận khi "Reply" cho Ex Toàn Thắng.

Còn các bàn thắng khác hi vọng sẽ ghi được nay may??!! Nếu các Bạn chịu "Khùng"

Nhân đây xin nói để hỏi các Bạn: Ex 'Harriman' không quan tâm tới Anh em nữa sao? Khu nhà mới của Ex chưa bắt cáp hay sao hoặc có bắt rồi mà Ex này không chia sẽ với Anh Em gì cả? (dạo này Mình không có thời giờ ghé uống cà phê với Ex!!)

Ex Khanh ơi! Việc đăng ký lấy bằng cử nhân Anh văn tới đâu rồi? Giờ này mà Ex còn đi học để lo cho tương lai của Ex 68 vậy mà các "Bè Bạn" không giúp gì cho Ex cả".

Nói tới việc giúp đở nhau Ex Toàn Thắng ơi có rất rất nhiều sự tương trợ giúp đở của Anh Em dành cho Mình đó chứ??!!

Có Bác Toàn Thắng, thì Con gái Mình nó mới dám mơ tới việc ráng xin được học bổng để đi du học chứ??!!

Có GSTSTQ thì Con trai Mình nó mới có cơ hội tiếp tục việc học hành mà nó yêu thích!!

Bác Ân kính, ký ức "Khùng" của Mình về Bác như sao : Thằng này ngầu quá cứ toàn chơi như Anh chi (Mình nhớ lúc đó Kim Ân hay chơi với Thông, Chủng, Lập toàn tay Anh chị cả nên Mình không dám dây vào Ex!!

Mấy chục năm trôi qua, bao nhiêu thay đổi?? Giờ Bác Ân đã có con Ngoan vợ Hiền! Vừa là một nhạc sĩ và quá là văn sĩ .Ước gì Chúa cho Ân về thăm Anh Em mặc dầu Ex đang "laid off" không sao "reemployed" lại mầy hồi??

Thôi hết giờ rồi Mình phải chuẩn bị để dạy 10 tiết chiều nay đây! Ex PHT văn phong của Mình dường như ảnh hưởng lẫn nhau?? "Thương Cho Hai Bác Phước của con Ngân quá"

Nay kính, hẹn gặp lại;

Ex Phụng 799


--- On Thu, 9/23/10, Du Sinh <dusinh@gmail.com> wrote:

From: Du Sinh <dusinh@gmail.com>
Subject: Re: KHÙNG!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.