Thứ Tư, 15 tháng 9, 2010

Nhóm ex68

Chào bác 772 ;
Bác nói , thế chứ VN$ của các bác là thứ tiền thiệt , là tiền của các bác nhét dưới đít giường muốn xài cứ tự nhiên lấy từng xấp ra mà xài thôi , căn nhà là căn nhà của các bác chính hiệu con nai vàng , có sổ đỏ hẳn hòi , muốn xây muốn cất , làm sao thì làm , nào có ai dám đụng đến nó ...;
đâu tui khg biết , chứ ở bên Tây chỗ làm việc nó bắt buộc mình phải đưa số tài khoản , nó chuyển tiền lương vô thẳng vào trong đó , mình chẳng được nhìn thấy đồng xu con lớn bé ra sao cả ...Cho nên tiền mình xài cứ giống như tiền của ngân hàng , nhà mình ở là nhà của ngân hàng...Khi có việc làm thì nó còn đưa tiền cho xài , nếu mất việc nó khg cho chi ra đồng nào nữa , và có thể đến kéo luôn cái căn nhà mình đang , tống cổ mình ra đường , chẳng có "un , deux" gì cả hết bác .
Cuộc sống chúng tôi bên đây có rất nhiều điều "lo lắng" , vì thế cho nên hằng ngày phải siêng năng đọc kinh "lạy cha" hơn các bác VN , có nhẽ ..1 phần nào đó cũng vì tin tưởng như bác nói "có chúa có tất cả , ke cả tiền" hay "nhà" nữa bác ạ !.
Và ex tui phải công nhận rằng bên ấy , người ta xài cái danh từ "Việt kiều hồi hộp" chẳng sai chút nào hết !
Toàn Thắng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.