Thứ Ba, 7 tháng 9, 2010

Re: Chào Bác Ruồi

        Hi PHT va anh em
Qua that DR cung lam viec. Nhung thuc su moi di xa ve dau biet gi ve anh em ma viet bai. Co nhung chuyen ( ty nhu lop pho khang khang tu chuc, lop truong hoan chuyen di xa, hau ( post) chuyen con danh tuong trung tuyen truong y, va nhieu chuyen khac...) mõ không biết gì hết. Nói chuyện Úc Châu mà Mỹ quốc lại chạnh lòng thì sao?
Cái chuyện tụ họp nhau lại, đưa cay chai Martel của Ex Châu 764 phải từ từ cho " có sự việc". Anh em cũng biết rõ DR không phải khai trình là mình không biết uống rượu! Vả lại bác lớp phó bận bịu nhiều việc, lớp trưởng gặp phải nan đề hay bác Trùm ngoại ô không có giờ...đều là lí do chính đáng cả. Nay đành trách bác lớp trưởng hải ngoại: Khi Ex Phúc 798 với chức danh trưởng ban ăn nhậu qui hồi cố hương có thiếu xót gì đó nên Blog cũng êm ru như võng nôi tự động. Hôm qua Ex Hùng Đỗ ban sáng từ Mỹ về Sài Gòn [ Virginia, Cali, TSN?], ban chiều lại phải bay ra Hà Nội vì công việc của Hội Thánh, nên cũng chưa có điều kiện để gặp gỡ anh em.
Vậy nay sắp đến dịp trung thu, gọi là tết nhi đồng xin các anh em mỗi người 1 tay , mỗi nhà 1 ý ....gọi là " chơi giăng" Hi Hi
    Ex 772


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.