Thứ Tư, 29 tháng 9, 2010

Re: Ex 761

Anh em thân mến.

Ex Bình 761 bị bệnh hơi nặng dù khởi đầu rất tầm thường: 1 cái ngoái lưng lại. Đó là ban sáng thứ bẩy tuần vừa qua khi đi dạy học. Thấy nhói đau nhưng thầy Bình nghĩ là sẽ hồi phục và mau qua. [ Bình đã bị nhiều cơn đau như vậy do bệnh thoát vị đĩa đệm hay viêm cột sống từ nhiều năm qua]. Thầy Bình còn về nhà  và lên lầu nghỉ. Sự thể xẩy ra là nằm xuống rồi nằm luôn: hơi co chân hay nghiêng mình đều bị tác động gây đau nhói( mà bạn mình diễn tả là nhói đau ở lưng nó bật mình lên như con tôm). Sáng thứ hai vừa qua thì cấp cứu: Cầu thang chật nên không thể chuyền bệnh nhân = băng ca được. May quá có anh em ca đoàn gần nhà đến giúp đỡ: không phải là cõng mà 3 người cho Ex 761 đu người để xuống cầu thang. Xe cứu thương hụ còi chạy vào bệnh viện. Giấc mơ uống cà phê ở San Jose, Cali bất thành… Bây giờ trên bảo dưới không nghe và thầy Bình chỉ ao ước được ngồi dậy uống cà phê và hút 1 điếu thuốc. Lực bất tòng tâm: bác sỹ bảo anh cứ việc ngồi, nhưng không ngồi được. Bác sỹ còn nói nhỏ có thể mất từ 1 tuần đến 1 tháng mới có thể ngồi dậy. Chị Mỹ , exa 761, vẫn đi dậy học và ra vào chăm sóc chồng, cũng may còn có anh em trong ca đoàn thay phiên giúp đỡ. Nhờ lời cầu nguyện của nhiều người trong đó có anh em lớp 68 hôm nay thầy đã cười được, chầm chậm co chân và nghiêng mình đưa mông cho y tá chích thuốc. Thôi thì anh em phải thêm lời cầu nguyện cả chất và lượng cho thầy. Xin nói thêm thầy đang nằm ở khu nhà phía sau của bệnh viện chợ rẫy. Anh em đi đường cổng Thuận Kiều gửi xe rồi đi về hướng trại 25, gặp khu trại giữa lên lầu 1 phòng 4 là gặp thầy. Thầy ở phòng 4 này như sau ( nói cho các ex hải ngoại): phòng này chắc ban đầu thiết kế cho 2 người bệnh, sau vì nhu cầu kê lên 4 giường, còn hiện nay căn phòng khoảng 30 m vuông này được xếp 10 giường với khoảng 16 bệnh nhân. Thầy Bình của chúng em nằm ở giữa 2 giường: " không sợ té và không sợ lạnh"[ hết trích]. Vì nằm giữ 2 người nên nếu có người đến thăm thì thầy phải ngước cổ lên để tiếp chuyện. Còn không thì thân nhân phải chồm qua chân bệnh nhân nằm cạnh để hàn huyên với thầy. Ôi nhà thương, ôi nhà thương!

Phần lạc mừng lễ quan thầy Tiên Xa chỉ có 6 anh em thôi

Lớp trưởng là người có tầm nhìn Parkson: trước đây danh tướng là người chỉ uống rượu do người khác rót( mà theo Ex 763 là Ex 770 luôn luôn phá giá "bo": đại để là người ta bo 50 thì danh tướng bo gấp 5, gấp 10). Hôm nay chính tay danh tướng rót rượu cho lớp trưởng nhé. LỚp trưởng có trách DR là không cho LT biết sẽ đi Mỹ để LT gửi quà cho anh em nhất là Châu Kool. Thực tế LT có ý đưa exa đi Mỹ, nay vì nhiều lí do nên chưa thực hiện.

Lớp phó người tổ chức các sự kiện và chỉ thông báo việc của Ex bình trên blog: không gửi thư hay gọi phone. Hi Hi Ex 799 đừng chê trách mõ nhé.

Ex danh tướng là người tiếp nhận "brochure" giới thiệu phần mộ ở tầng hầm nhà thờ chính tòa Los, nói là sẽ đăng kí 1 chỗ vì nếu chỉ khoảng 50k USD thì quá bèo.

Ex Cảnh Martel 762 loan báo là con trai sắp làm trưởng phòng giao dịch ở đường Hô Bá Kiện trong tháng này. Vậy xin anh em theo như danh tướng: bữa khai trương gửi 500 triệu cho cháu lấy khí thế, Ex 762 cảm ơn các bác các chú trước.

Ngoài ra còn có Ex Alpha và Dũng ruồi không thôi PHT lại lo lắng là 1 người phải kiêm nhiệm nhiều quá.

Thôi xin phép đi ngủ đây. Có gì thì mai mốt nói tiếp

Ex 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.