Thứ Năm, 30 tháng 9, 2010

nhà thương

Các bác thân mến ;
Theo như bác 772 diễn tả thì cái tên "nhà thương" rất đúng với nghĩa : "phải vào nhà thương để thấy thương người nằm trong đó" ..
Sẵn đây tui kể 1 chuyện cho các bác nghe chơi :
Mùa hè rồi khi về VN chơi , thằng con trai lớn của ex tui , do tắm biển hay piscine gì đó , bị nước chui vô ltai , gây nhiễm trùng trong đó , chúng tôi nghe mọi người chỉ dẫn đưa cháu vào khám tận bệnh viện "Việt Pháp" bên quận 7 đàng hoàng đấy nhé , có lẽ vì họ giỏi quá hay sao đó ... mà phòng khám vắng tanh , chẳng có người nào ngồi chờ khám cả , nhưng chúng toi vẫn phải ngồi đợi rất lâu cho đúng điệu của "quan , thầy" chút ....bác sỹ và các y tá đang bận uống café ..tán dóc , đùa giỡn với nhau , rồi cũng được mời vào để được "sờ sờ mó mó" 1 chút , sau đó ghi toa ra quầy mua vài viên thuốc về uống , tổng tiền chi phí phải thanh toán là 2 trieu 6 VND (khoảng 1 tháng lương người nghèo rồi còn mgì nữa !).
Chiều đó thằng con tui nhất định đổi vé máy bay về Tây đkhám bịnh lại .. so với cách khám bịnh bên Tây thì ...rất khó tin tưởng vào "việc khám" của ngài bác
sỹ bệnh viện "Việt Pháp" ấy , cho nên dù phải trả thêm hơn 1000 euros , vì phải đổi vé "hạng nhất" mới có chỗ liền trong chuyến bay ngày hôm sau (hy vọng là s
thật chứ khg phải bị ..."làm tiền" ) , nhưng cả nhà ex tui ai cũng đồng ý như vậy , ... "cho yên tâm" , sức khoẻ còn quý hơn vàng mà các bác , và cũng vì cái tật "ở đâu quen đấy" mất rồi ....

Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.