Thứ Tư, 15 tháng 9, 2010

Chào Ex 799

Ex Phụng 799 thân mến,
Trước tiên Ex tôi xin hoan nghênh bài đăng của bạn. Quả thật không hổ danh với ngón Nhị Thập Bát Cước, đòn nào bạn tung ra, Ex tôi đều thấy uy lực ngập trời. Ex tôi, người đi phương xa cũng như nhiều bạn khác, qua bài viết của bạn, thật sự như được quay trở về nhà. Tốt hay xấu, việc đó không quan trọng, vì: tốt thì đem khoe, xấu thì sửa đổi, thế thôi. Chẳng mất bao công hoặc đem viên ngói thay vào mái nhà có rải rác vài chỗ dột mưa, bạn có đồng ý?
Qua bài viết, Ex tôi đọc được tâm tình rất kịch liệt quan tâm đến tập thể lớp Exluro 68, đi xa hơn bước, Ex tôi nghĩ là các bạn khác cũng cùng chung một tâm tình như bạn đấy thôi. Đừng trách Lão Béo hoặc các Đại Giaaaaaa, vì ngoài việc "tìm chỗ đứng" hoặc "vui là chính", các bạn ấy dĩ nhiên nhận thức được vị thế và nhiệm vụ khi đồng ý hòa mình vào tập thể lớp 68. Việc đã làm, đang làm và sẽ làm, Ex tôi tin chắc mọi việc sẽ lần lượt được thưc hiện theo chiều hướng hữu lý, bạn hãy an tâm và tin tưởng cho lòng được thanh thản. Lão Béo lâu ngày phun ra một lời khuyên, Ex tôi thấy rất có lý.
Sau cùng, Ex tôi xin gửi lời chúc mừng đến riêng bạn. Trong tình thế khó khăn, bạn và Exa đã hướng dẫn được 2 Exos đi con đường như thế là đã quá tốt đẹp, Ex tôi chúc mừng sự thành công của vợ chồng bạn.

Thân mến,
PHT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.