Thứ Tư, 22 tháng 9, 2010

Re: Xin góp ý

Ex PHT, Các Cha, và các Ex 68 Nội & Ngoại thân mến,
Ex viết:
"Tôi thán phục, nhưng bạn được ơn trên ban nên là chủ nhân sự trân quý ấy, xin giữ mãi điều ấy cho kiếp người. PHT"
Các Ex cho Mình xin đi, chẳng qua viết bậy viết bạ cho bỏ tức!!! Không có đủ thời giờ để "mài cục đá tảng đè nặng đôi vai" đâu Ex PHT ạ!!
Giờ này lẽ ra còn phải dạy kèm cho đứa học trò kiếm thêm tiền để sống cho qua "kiếp người"!
Nhờ nó xin nghỉ đi chơi Trung Thu nên Mình lên ngồi máy soạn bài thi và dành chút thì giờ để quậy tiếp??!!
Ngày hôm nay rằm Trung thu, trời đẹp Các Cha và các Ex làm gì nhĩ??
Chỉ được biết "tiểu gia" vừa mới đổi điện thoại số đẹp!!! (2 người viết blog!!!)
Giá mà tôi có nợ để trốn!! Thật sự Mình cũng đang trốn cuộc đời!!
Trung thu người ta có bánh Trung thu ăn, còn Mình cả nhà chỉ có mỗi cái bánh của Cty Medic cho Exa và Mình được chia 1/5!!! (Hình như năm ngoái Ex Đạt có cho được một hộp? Năm nay chẳng có học trò nào cho cả Các Ex ạ!)
Trung thu người ta đi chơi còn Mình ngồi đây viết cho các Ex mà quanh đi quẩn lại chỉ các vài Bạn trả lời!!!???
Không biết Các Bạn có "KHỔ LỒNG" như Mình không???!!!
Giờ này chắc có Bạn ngồi trên "Sân thượng" ăn bánh ngắm trăng, uống trà "Bảo Lộc"
hay có Bạn phải rong rủi bụi đường, chụp ảnh kiếm sống"
Mình luôn nghĩ đến Cậu, Cậu Bôn ạ! Hôm nọ "tình cờ" thấy được Cậu trao tiền cho Ex Tuấn, và sau đó nghe Danh tướng nói với Ex Tuấn rằng: Dầu sao thấy "Bạn Mình nó cũng được phải không! Một chút mừng cho Ex đó; nhưng lòng cứ nặng lo rằng cái bụng Ex rất to và chính Ex cũng nói Ex cúi xuốn ngón chân không được!!
Giữ sức khỏe Ex ơi!! KHông biết Ex có phòng tắm hơi hay phòng tập thể dục tại nhà không? Nếu không kiếm cách nào đó như Mình chẳng hạn; mỗi ngày sáng sớm 4 giờ sáng thức dậy, chạy "Jogging" ra sân Tao Đàn, thể dục, hít đất (có bạn nào "kể cả Cha Hùng" hít được 55 cái thẳng tay như tớ không nhỉ) và về nhà chẳng tốn đồng nào (mà có đâu mà tốn!!!) ; thế nhưng hằng tháng cũng còn phải đi khám định kỳ theo dõi bệnh suyển của Mình đấy Các Bạn. Còn Ex PHT? Con gái Mình nó nói; Bệnh "Gut" là "Bệnh nhà giàu" vì để dư chất gì đó trong người giờ Ex khỏe hẵn chưa nhĩ??!! VÀ CÁC EX KHÁC THÌ SAO ???
Thôi nói nhăng nói cuội vậy đủ rồi e "làm phiền" tới các Cha, các Ex.
Xin Chúc Các Cha, Các Bạn Đêm Trung thu vui vẻ bởi vì:
Nó là "TẾT CỦA TÌNH THÂN HỮU EX LURO 68???"
Ex Phụng 799

--- On Tue, 9/21/10, anh quang <exluro68@gmail.com> wrote:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.