Thứ Sáu, 24 tháng 9, 2010

Re: KHÙNG!


PGS 799 ơi

Tui kể chuyện này cho ngài nè.

Lúc Ruồi qua USA ở nhà Á Thánh Khoan 789 như kiểu nói của Ex Kim Ân 758( người bên ngoài thì già chát rồi, mà linh mục Đồng Minh Quang khi hát bài con luôn cần Chúa thì nói tác giả là anh bạn trẻ...chắc quên chữ U60 quá).

Ở VN thì mình giữ lễ chủ nhật, qua xứ Chúa chúc phúc Ex 789 dẫn đi lễ hằng ngày. . . Rước lễ xong mọi người quì cả , DR chắc lúc đó chia lòng chia trí nên đứng ngắm nhìn trần nhà thờ. Ex Khoan là người tốt lành, sau thánh lễ, bèn nói cho Ex 772 tui nghe về chỉ thị của Đức hồng y Mahoney và các giải thích của vị chủ chăn tổng giáo phận về việc nên đứng sau khi hiệp lễ. Ex Khoan Méo còn khen DR là anh "nhà quê" mà thực thi đúng ý của Hội Thánh địa phương… Ôi khỏi phải nói nhé. DR mũi nở như quả cà chua, khi Ex 789 hỏi sao mà thực hiện vậy!!! Nói thật, mình cũng ấp úng vài câu cho qua chuyện. Sự thực là các nhà thờ ở VN mà DR hay đi lễ vì chật chỗ nên chả có ghế quì: đơn giản vậy thôi Ex 789 và Ex PGS 799 ơi[ không có chỗ quì thì đứng riết rồi quen]. Cho nên Ex 799 cần nhớ 1 điều là có khi thấy vậy mà không phải dzậy đâu.

Cái chuyện này bi chừ mới dám thú thật, nếu có bác Cảnh Martel 762 thì bác sẽ vẫy tay:" thôi con về bình an và đừng ……. nữa"

Ex PGS 799 luôn lý tưởng và cầu toàn nhiều chuyện quá. Việc gì tự nguyện sẽ bền lâu hơn.

Ex 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.