Thứ Năm, 23 tháng 9, 2010

Re: Xin góp ý

Chào Ex Phụng,
Quả là đúng thế, bệnh "gút" là bệnh của nhà giàu, suy diễn nầy chỉ đúng với mấy cha ở Việt Nam thôi. Tôi nói có minh chứng, cậu Bôn đã thấy tận mắt, nhà ở của tôi còn nhỏ hơn khoảng sân ngắm trăng, xơi chè Bảo Lộc của các Exs bên đấy. Chỗ nằm còn thua con cún thứ thiệt, chả có được cái giường, nệm không có nhiều chất độn như các Exs bên Việt Nam nên mỏng te. Đợi mãi mà chẳng thấy công ty cái ghế nào gửi bộ xa lông da trâu tình nghĩa nào ngồi cho nó mát cái thân già. Nói về gia đạo thì chẳng khá hơn, con cái phải đi cầu thực ở phương xa, tối ngày lẩn quẩn chỉ 2 vợ chồng già. Bên đây như cậu Bôn đã chứng kiến, tôi chỉ toàn ăn rau cải thì làm gì có việc chất thừa chất thiếu trong người. Ex ăn được 1/5 cái bánh trung thu là quá phúc lộc, tôi chẳng có mảnh bánh nào để ngửi hơi cả. Chỗ tình anh em, tôi tám cho Ex biết là tối qua, Lớp Trưởng thức khuya đấy, có nhẽ để soạn thảo chương trình tết nhi đồng cho nhà Exluro, Ex tra hỏi lại xem sao. Giờ tôi phải đi làm, hẹn gặp nhé.
PHT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.