Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2010

Thu ban Xuan Hoa


Thưa các bạn,

Mình đã nhận được email của bạn Phan Xuân Hoà gởi, kèm theo 3 tấm ảnh chụp chung 2 gia đình anh Bách và anh Hoà nhân chuyến thăm viếng của 2 bạn cùng tiểu bang Florida. Nhìn hình, nếu không có lời giới thiệu trước thì khó có thể nhận ra bạn Hoà Thoòng của chúng ta phải không các bạn. Và anh Bách không còn sợ không có người để rủ đi café đèn mờ hé.

Nhân đây cũng xin cảm ơn lời thăm hỏi và chúc mừng nhân dịp năm mới đến Ánh tôi, gia đình và đại gia đình Exluro68. Không nói bạn cũng biết là anh em trong lớp rất vui khi đọc nhũng dòng email trên của bạn.

Chúc bạn và gia đinh một năm mới an khang thịnh vượng.

 Dưới đây là nguyên văn email của bạn Hoà :

Anh men,

 Lau lam minh moi co dip de email cho anh.  Hi vong Anh va gia dinh luon bang an va manh khoe.  Hom bua cuoi nam duong lich, minh va vo con co lai xe xuong Tampa, Florida de tham anh Bach va gia dinh.  Cho anh Bach cach cho minh o khoang bon tieng lai xe.  Anh em gap nhau sau mot thoi gian kha dai nen co nhieu chuyen de trao doi lam.  Gia dinh anh Bach cung dang hoi nhap dan vao cuoc song moi o dat My.  Gia dinh anh sang luc nay  vao mua dong nen lanh lam.  Nam nay co ve lanh nhieu hon nhung nam truoc. 

 Vai hang tham Anh va gia dinh, men chuc Anh, gia dinh, va toan the gia dinh exluro 68 moi dieu tot lanh trong nam moi.

  Tien day minh cung xin cam on Anh da "post" nhieu hinh anh sinh hoat cua anh em trong lop va gia dinh len blog cua lop de moi nguoi thuong thuc.  Minh cung co ba tam hinh chup voi anh Bach va gia dinh de cho Anh coi cho biet.

Hoa 

Anh 757



Xem hình có âm mới với ông Bụt và cô Tấm…! Tải phiên bản Yahoo! Messenger mới nhất bằng tiếng Việt tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.