Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2010

Re: Ex Phung oi! (tt)

Than chao cac Exs,
Mot viec nua la KHONG CO NGUOI NGOAI QUOC nao muon lien lac voi minh dau, the nen khi cac Exs thay email bang ngoai ngu thi lam on dung co mo ra xem. Neu khong BI BANH XAC thi mat cong anh em khoc lam, hihi.
PHT

Vào 08:54 Ngày 22 tháng 1 năm 2010, Du Sinh <dusinh@gmail.com> đã viết:
EX Phung va anh em
Cứ viết tiếng việt chửi đổng tụi này vài câu nó cũng hiểu đó: cần gì nặn óc viết tiếng Anh. Nếu nó chưa có kinh nghiệm về tiếng Việt nó cũng hỏi ý nghĩa. Cứ dùng tiếng Việt hay tiếng Miên nếu có font mà nói chuyện với nó> nó cũng đeo đuổi việc này đến cùng... đúng như con trai hay ban hiền nhắc nhở.
Thêm nữa nè. Ex Cầu 763 cũng đã bị đứa cháu ở nước ngoài "hack" hộp thư và bà xã mình( nếu mình thì cũng vậy thôi) đang chat với exo thì nó nói vấn đề" an ninh" rất hời hợt. Nó thử điều khiển máy tính của mình ở VN mà mình ngồi trước màn hình chẳng có cách gì ngăn cản được. 
Thôi đời thái bình cửa thường bỏ ngỏ( Nguyễn công Trứ). Mình có cái gì đâu để mất ngoài cái "quần xà lỏn">> để giờ viết lách cho anh em xem bài nhiều vào. Hi Hi
Ex 772
Chuyện này nói thật St Bách là người nghiệm túc cũng phải cười!!

On Fri, Jan 22, 2010 at 3:17 AM, Tieu Chung Vien Saigon <exluro68@gmail.com> wrote:
 

T


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.