Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2010

XIN CẢM ƠN

Thưa anh em
Ex tui và gia đình rất xúc động và cảm ơn anh em đã nhớ đến ngày thành hôn của hai chúng tôi và đã gởi những lời chúc mừng rất chân tình. Năm nay là tròn 33 năm đó là con số quá lẻ, chẳng ai cho tổ chức gì cả... nên trong gia đình cũng chỉ mừng âm thầm vậy thôi (1 con vịt quay với 5 ổ bánh mì). 
Không biết trưởng ban tổ chức event có cho mấy cặp lẻ lẻ số như mình được mừng chung trong dịp họp lớp năm nay không!!! Chắc chờ đến khi thành chẵn 5, 10... rồi tính.
Mời anh em xem mấy tấm hình cách nay 33 năm để thấy được những khó khăn khổ sở ngày ấy. Cũng may cho ex tui, ngày ấy mấy thằng bạn nó đem máy theo chụp nên bây giờ mới có mấy tấm để xem mà nhớ lại ngày ấy... Ôi thật nhiều kỷ niệm đẹp.






 
 và 25 năm sau



Ps : Ngày mai Thứ Bảy mình kẹt sáng-trưa-chiều nên không thể đi với anh em đến thăm nhạc mẫu của LP 767 được. Nhờ anh em đại diện, LP thông cảm nhé, cho mình gởi lời thăm Cụ, cầu mong cụ mau bình phục. Hẹn gặp nhau trong dịp tới...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.