Thứ Ba, 5 tháng 1, 2010

Chúc mừng Ngân Khánh Thành Hôn

Cac sư huynh đệ thân mến,
 
Tính về nhà trùm mền, hưu chiến, nhưng thấy có ngày vui của Ex763, nên lại lóp ngóp góp vài lời.
Ex Hữu Cầu coi vậy mà ngon hơn vua chúa thời xưa !!
Vua hồi xưa sau khi lấy vợ vài năm, lăn đùng ra chết ở khoảng 35 tuổi, và quần thần vui mừng vì ..quá thọ..!!!!.. Hữu Cầu đã 25 năm hôn phối, cộng với ba muơi mấy năm single, khắc khoải tìm 1 huớng đi trên đời, như vậy phải coi là quá thượng thọ, đề nghị các sư huynh đệ cho vài tràng pháo tay...
Chúc mừng, Chúc mừng, Khâm phục !!!!
***
Mình có cơ may nhậu  với cha Kim Long (thánh nhac) rất nhiều lần (học thì ít nhưng nhậu thì nhiều !!!!) sau khi làm vài chai, Ngài cầm đũa, gõ nhịp, mắt lim dim, nhìn trời và ca rằng:
"Vợ 1 bên, và aaaaa..., bia 1 bên êêêêêê..."
Ý Ngài muốn nói, các con lấy vợ nhưng cũng đừng quên bè bạn, quên tao vì,  nghèo vì bạn, khổ vì vợ, vậy hạy tranh thủ nhậu nhẹt cho vui, đừng để phí giây phút nào Chúa ban cho !!!!   Life is short, nhớchưa ??
Rồi lại nhìn trời "giảng" tiếp
 "Sợ vợ sống lâu" và " Đội vợ lên đầu, thì trường sinh bất tử " Amen !!!
 
Rồi lại phán tiếp, các con hãy cố gắng bảo vệ hạnh phúc gia đình, chớ thấy cô nào đẹp mà buông lời chọc ghẹo tán tỉnh ....rồi sinh ra bao nhiêu thứ tội,  tui thi xỉn quá nên gật gù, nhưng bụng thì nghĩ thầm mình không nên phụ lòng Chúa, Ngài đã dựng nên cái đẹp để mình ngắm, thì tội gì không ngắm 1 tý, thấy cũng khoái lắm nhưng.... không dám.... !!!
Để kết luận cho cái thesis của ngài, Ngài lại ngước mắt, nhìn lên trời thở dài và hát bài tủ của Ngài:
Xin ...Chúa thương gọi ... Vợ con về... !!!!
Học trò ai nấy đều cảm thương.....
****
Cùng phòng làm việc, có 1 thằng Mỹ đen, 1 hôm 2 thằng đứng nhìn trời hiu quạnh, nó nói về bí quyết hạnh phúc gia đình của nó như sau
  - Khi thấy vợ ngồi vào station (computer), check mail hay làm cái gì đó, thì nó go away  but not too far, để khi vợ gọi 1 cái là có mặt liền, nếu chậm trễ thi nhà tan cửa nát ...!!!!
 - Nó bảo rất tôn trọng vợ nó, khi thấy vợ quét nhà, lau nhà, giặt giũ... thì nó để vợ nó làm 1 mình, còn nó thì đứng xa xa, xoa tay ngó chơi vì sợ đụng đến cái privacy của vợ nó !!!!
Rồi nó tuôn 1 tràng dài, dịch đại (cương) là " Mày phải học hỏi rút bớt kinh nghiệm của tao, phải tôn trọng phụ nữ, nhớ không được đánh phụ nữ, dù chỉ là 1 cành bông, nhưng đánh bằng bình bông thì ..... OK !!!
Mình thấy cái bí truyền ( sống để dạ, chết mang theo ) của thằng Mỹ đen này hay hay nên truyền lại cho các bạn.( Nghe đâu mới đây vợ nó đã bỏ đi vì không chịu nổi cái... môn phái này !!!)
Nhân ngày vui của Ex763, kể lại vài chuyện tiếu lâm ( vì nhậu với các bạn không được!!!)
Tuy trong đầu vẫn vang vang câu thơ bất hủ của Ex757
   "Giờ đây súng đã tịt ngòi 
 Gia tài còn lại môt .....vòi nước trong "
 
Nhưng cũng thân chúc hai bạn HỮU CẦU & MINH TRANG,
Ráng ngẩng cổ nhìn trời, lim dim và ca rằng :
 
     " Tinh ơi, dù sao đi nữa, xin vẩn yêu em "
 
Nay kính
Ân758
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.