Thứ Năm, 21 tháng 1, 2010

Re: RIP





Thưa anh em
Ex đầu vần 757 là người hiện diện đầu tiên ở nhà héo: vì ex Chương nhờ ngài chớp hình.
Ông Trùm Hù bận việc nên tới trước về trước.
Phái đoàn chính đại diện lớp 68 gồm Ex Cầu phát biểu chia buồn, Ông Trùm Thuận Phát bắt kinh, GSTSTQ đưa phong bì xin lễ, ngoài ra còn có danh tướng 770[ người hôm nay mới biết rồng bị bẩy tấm bê tông đè là chủ hãng Long Hưng; Thế mà mấy ex 68 kia không lộ bí mật thứ hai là Ly …tướng mạo, hơi ngắn đòn, tay chân đều ngắn nhưng theo tướng học ….]; Phó GS và DR. Nhà ngoại LP 767 đã sửa sọan 1 mâm cơm rượu, nhưng Ex Phụng 799 bận tiết dạy lúc 17h30 nên về luôn. Anh em lại "thỉnh " Ex Chương đi xả stress ở thịt cầy đệ nhất quán.
Trong khi đang nói chuyện thì cha Định thông báo 8h sáng ngày thứ bẩy 23/01 tới đây ngài sẽ từ xứ Đông Hòa đi nhận nhiệm sở mới là xứ Xuân Trà (Trà Cổ), gần Kẻ sặt – Hố Nai.
Cha Định có nhã ý mời anh em tham dự và cầu nguyện cho ngài trong dịp nhận nhiệm vụ mới.
Chuyện này anh em đang "bàn lùi"vì ….. Được biết Đức Thầy có ý chuyển Ex 776 về 1 giáo xứ để xây lại nhà thờ( ngài đã từng xây 2 nhà thờ), nhưng cha Định xin phép đức thầy miễn cho việc này. Hình sau cho thấy 1 phần cơ sở vật chất của giáo xứ mới.


Sau đó là cà phê và chờ đợi vợ chồng Ex Công 768 lên chia buốn với Ex Chương.
Ex Thắng Bùi 803 nhận tin quá trễ nên không tham dự được chiều nay nhưng mai sẽ tới.
DR đã chuyển lời chia buồn của các anh em không đến được chiều nay như Ex Bách 760, Ex Hiệp 779, Ex Hòa 780, các ex Thắng hải ngoại và nhiều anh em khác…
Phần hình ảnh xin chờ Ex Ánh ; còn chuyện trên xe, PHT cứ đợi anh Sui nhe.

Ex 772

PS: * Chiều Chủ nhật hay thứ hai Mr Tùm sẽ "hú " anh em đi thăm nhạc mẫu Ex Công 768.

Xin anh em lưu ý trước
* Nhà bẩy tấm Nghĩa Phát sẽ hoàn thaaaaaaaaaành trong vòng ba năm nên "độ" tân gia hay tất niên và gì gì đó sẽ gác lại????!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.