Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2010

HAPPY NEW YEAR

Thân chào các Exs,

Thời tiết Meo-bần ngày hôm qua rất lạ, oi bức dưới sức nóng 35˚ Celsius, xìu tàn hơi như "vòi nước trong" của ông lão năm nhăm, kết thúc bằng cái ngắt hơi cuối ngày, giông ban chiều mang cơn mưa bất chợt đến, năm 2009 lùi dần, dấu ấn thời gian ịn rõ bằng 2 màu mực cũ và mới.

2009 rất lạ. Tức tưởi như bài tổng kết 5 kỳ rưỡi của Lão Béo, phản ảnh qua các trận pháo kích của Lão Ruồi, hoặc xử hội đồng đầy kiểu cách giang hồ của Lão Trùm Mạc-ten. Lão Béo khởi sắc hẳn khi túm hầu hết các chức vị trong guồng máy điều hành hội Ếch, chân Phó, cẳng Thông Tin, tay Lễ Hội, đầu Đạo Diễn, đít Phó Toàn Quyền, túm trọn gói 5 trong 1, đây là nhân vật đầy vẻ đẹp tiềm ẩn trong năm, không thể đi ngoài lề nhưng trăm phần Lão Béo đã đoạt tước danh Man of the Year hai nghìn linh chín.

Thầm lặng nhưng bắn đú-bồ pháo bông cuối năm qua hai bài viết của nhà viết nhạc 758. Ấn tượng, khởi sắc vào phút cuối là việc tụt quần blog 68 ngày cuối năm của Trùm Sui, ngạc nhiên nhưng đầy hứng khởi, mô-đen mặc may-ô được thay thế bằng bikini, phóng viên 757 ví von tuy trông hơi nhỏ nhưng túm đúng quy định, trông thoáng mát và sếch-xy phết.

Trùm Mạc-ten tổng kết năm hào hứng không kém. Gân còn dẻo nên trình làng sáng kiến 5 trong 1 kịch liệt đầy tính chất ngành nghề. Vận thăng hoa nên sờ đâu thơm đến đấy, nghề phụ viết blog sung hơn bao giờ, không những chớp chớp mà còn đủ màu sắc, bong bóng ngập đầy, rượu mừng cho năm gặt hái nhiều thành công ắt sẽ có.

Lão Ba Số bận nghiệp diễn viên nên không lạ. Tịt ngòi như LT xem ra cũng chẳng là xì-căng-đăn. Song Thắng 803 và 806, kẻ chạy đong nước mắm người bận việc mua si-cu-la không là chuyện lạ. Tịt như Lão Bôn, từ lúc được dùng sữa đặc sản lại đâm ra ú ớ, lúc sung mãn khoát áo nhiều đốm còn hơn lá cờ xứ Cờ Huê, lúc tịt chẳng khác chi đang theo học khóa trùm chăn từ Ngài GSTQ, đừng bảo rằng Lão Bôn đang vướng lưới.

2010 đã đến. Ông Lão năm nhăm bắt buộc phải tiếp tục cầm vòi, có đánh được cầu vòng hay không dựa trên nhiều yếu tố, có chỗ đứng để vượt qua một năm lạ như năm 2009 là tốt rồi. HAPPY NEW YEAR.

PHT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.