Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2010

thịt cầy

Các bác thân mến ;
Bàn về chuyện ăn thịt chó , bên Tay lúc rày kinh tế rất khó khăn , có nhiều người nghèo quá , trộm cắp tung hoanh ở khắp mọi nơi , cho nên người Tây quý con chó lắm các exs , nó là người bạn rất trung thành canh giữ nhà cửa cho minh được ngủ yên , hay lúc đi làm việc vắng nhà ...Mấy chú chó nhà giàu bên đây còn được nuôi bằng 1 loại thực phẩm cao cấp rất đặc biệt , hầu tránh việc nó thèm ăn để rồi dễ bị đầu độc (bỏ bã) , ex tui đã có dịp quăng thử 1 mieng bít tết cho con chó của 1 thằng Tây làm chung , nó hửi hửi , rồi quay lưng đi , khg thèm ăn , cho dù lúc đó ex tui đang đói bụng , nhìn miếng thịt mà thèm muốn nhiễu nước miếng .
Nếu có dịp lão Chương béo nhà mình sang đây du lịch , tui nhất định sẽ kiếm 1 con "cầy tơ" vừa mới lớn của Paris , về nhà tụi mình làm thịt lén mà nhậu , chắc là thơm ngon hết xảy luôn , ex tui thì chỉ biết ăn thôi chứ khg biết cách "mần thịt" .... nhưng bảo đảm là con nhà nòi " thích thực cẩu " chính hiệu con nai vàng .
Từ hơn 2 tuần lễ rồi , Paris chìm trong giá lạnh , ngoài đường tuyết đóng trắng xoá , mỗi sáng thức dậy phải mất 15 phút để cạo kiếng xe (hơi nước đóng thành
băng) , cóng cả tay rồi mới đi làm được , người ta đã chế ra đủ các loại thuốc , dụng cụ để giúp mình làm cho mau hơn .. .Nhưng mệt vẫn mệt , chỉ tốn tiền thêm .
Thế nhưng , sáng nay thức dậy , kiếng xe bóng láng , đường xá sạch sẽ ... khg còn 1 chút băng giá nào hết , thiệt là kỳ diệu , chỉ cần nhiệt đô bước qua mức 0° chút xíu thôi (2,3 độ) , tất cả những phiền phức trong cuoc sống đều tan biến đi hết ... cho thấy rằng :" khả năng con người thiệt là nhỏ bé so với sức mạnh của đấng Tạo Hoá " . Ex tui suy nghĩ đến việc người ta đang hô hào "hạn chế hâm nóng trái dất" ? ... thực ra nó là cái gì vượt ngoài khả năng của con người chúng ta , vì tại sao nóng , tai sao lạnh , cho đến nay chẳng 1 nhà khoa học nào tính toán hay giải thích rõ ràng được , toàn là những suy luận viễn vông.
Toan Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.