Thứ Ba, 5 tháng 1, 2010

BÁO CAO CUỘC HỌP ĐẦU NĂM

Trước tiên mình xin lỗi do kẹt tùm lum một số công chuyện đột xuất mình không hoàn thành nhiệm vụ tổng kết năm vừa qua được mong các bạn lượng thứ
Mình cũng xin cám ơn bài viết và bức hình đẹp cua PHT dành cho mình . Chắc tại Cậu quên một số định nghĩa về nhiệm vụ LP mà anh em trong lớp đã định nghĩa rồi . Tớ xin nhắc Lại toàn văn lơi định nghĩa trên như sau ; NHIỆM VỤ CỦA LỚP PHÓ LÀ LÀM NHỮNG GÌ MÀ LỚP TRƯỞNG KHÔNG MUỐN LÀM . Thực chất tất cả các việc mình làm đều có công rất lớn của các huynh đệ khác , Xin dành tặng lời khen này cho tập thể lớp là đúng nhất .
Do Chủ hãng thông tin con bim bịp EX 68 vắng mặt nên mình xin báo cáo chi tiết về một số vấn đề đã đạt được trong phiên họp đầu năm như sau :
Tới dự phiên họp ngày hôm đó vẫn có đúng 13 người ( và vẫn như thông lệ , Ex Liên là người thứ 13 đến sau cùng , chắc có lẽ do không được bự con cho nên phải xử dụng đến chiêu này để tạo sự chú ý chăng ) có các EX sau : ÁNH , ÂN ( GSTQ ) , CẢNH , CẦU , CÔNG , CHƯƠNG , DỤNG , KHANH , LÂM , PHỤNG , PHÚC , LIÊN , TUẤN ĐEN .
Sau khi mình báo cáo sơ lược các việc phải làm trong năm tới , anh em đã thống nhất một số việc như sau :
1 - Để tránh sai sót đồng thời tổ chức cho buổi lễ được long trọng anh em nhất trí tổ chức các lễ mừng Ngọc khánh , ngân khánh , đồng khánh , thau khánh ngày thành hôn hoặc chịu chức cho tất cả các anh em trong lớp vào cùng 1 ngày . Đó là ngày họp mặt truyền thống lớp hằng năm . ( mình cũng hơi tiếc , giá như dùng phương an ba đợt trong năm thì hay biết mấy )
2 - Do thời điểm cận tết , anh em kẹt nhiều công chuyện nên Ngày họp mặt tất niên , valentime , Tân gia Cầu sẽ mừng chung trong ngày 26 tết tại nhà Ex Cầu . về việc này mình rất hoang nginh vì sẽ giảm thời gian và chi phí cho lớp .
3 - Để tiện tổ chức , ngày truyên thống năm nay sẽ được tổ chức tại TP.HCM thay vì ngoài Quảng Xuân theo lời mời của EX Thước .
Tất nhiên cuộc họp không khô khan như bản báo cáo này , còn có rất nhiều chuyện vui khác nhưng mình không kể ra nếu muốn biết thêm chi tiết xin mời tham dự phiên họp lần sau .
EX 767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.