Thứ Ba, 5 tháng 1, 2010

BONNE ANNEE 2010

Thân chào toàn thể exs 68 ;
Ex tui xin gởi đến các EXS và gia đình , những lời chúc tốt đẹp nhất cho năm 2010 vừa đến .
Phần ex tui vừa đi nghỉ hè cuối năm trở về hôm nay đi làm việc , mở hộp thư ra , có đến trên 300 cái mail để đọc và trả lời ... là 1 kỷ lục chưa từng có trong đời tui , riêng mail của exs 68 thì nhiều vô số kể (vì thường nhận 1 mail đến 2 lần , khg hiểu tai sao ? ) chắc phải mấy ngày mới đọc và trả lời xong hết .

Nhưng việc đáng mừng nhất là thiệp mời dự lễ NGÂN KHÁNH THÀNH HÔN của LT Hữu Cầu , thiệt là đáng tiếc .... khi ex tui đọc thư mời đã là 15 giờ ngày 5/1/2010 rồi , dù trong lòng rất muốn được tham dư thánh lễ , và chung vui với gia đình bạn mình , nhưng khg thể nào về kịp để có mặt tại chỗ được , thiệt là đáng tiếc , thôi đành mượn diễn đàn để chúc cho gia dình bạn Cầu :
- TRÀN ĐẦY HẠNH PHÚC trong những ngày tháng sắp tới , ..."lấy nhau đã được , cũng thương hoài nghìn năm" nha !

Thân mến
Toàn Thắng

TB : Muốn viết nhiều lắm , nhưng chưa có thời giờ đấy thôi !!!!
                                   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.