Thứ Tư, 20 tháng 1, 2010

Re: To lo lang qua

Chào các bạn.
Trước hết là Happy Birthday Khoan Tiên Sinh. Nói thiệt nghe có vẻ trịnh trọng quá: thành thật chúc mừng sinh nhật Khoan méo chắc hay hơn.
Sáng nay Ruồi đi lễ xa nhà 7km ( vì lí do cá nhân), trời mưa bui bui[ có lẽ rồng còn đang ngái ngủ trong mây] vì áp thấp nhiệt đới nghịch mùa.Trời tối mà mấy ông nhà đèn tiết kiệm điện nên không thắp đèn đường, chỉ thấy mấy chị công nhân mò mẫm quét đường thôi. Nay đọc bài của Mr Trùm Hù thấy đúng là thiếu xót nếu không mang ơn mấy anh chị em vất vả này: quanh năm suốt tháng đấy nhé.
PS: yêu cầu DM 773 đi dự sinh nhật bạn mình và thông tin cho anh em tường lãm.
Ex 772
.

2010/1/20 nguyen <nnc409@gmail.com>
Chào bác PHT,
Rất cám ơn sự quan tâm của bạn hiền.
Tớ vẫn bình thường thôi, có điều gần đến Tết rồi nên bận quá thôi.
Công việc của tớ có đặc thù là : suốt năm và mùa Tết (đặc biệt là ngày 30 tháng Chạp) có giá trị ngang bằng nhau.
Nếu có sơ xuất trong những ngày này thì ...'công cốc', công suốt năm đổ sông đổ biển... và những sự cố nếu vô phúc mà xảy ra trong những ngày này thì ...mọi người sẽ ... không quên.
Vì, đêm Giao thừa ai cũng muốn tất cả trôi chảy để còn về nhà càng sớm càng tốt, các sơ xuất trong thời điểm này sẽ không có cơ hội để sửa sai !!!
Còn : 'ngửa mặt lên giời phun nước bọt' là tớ nói các anh Vi-xi vừa triệt phá cây Thánh giá ở Đồng Chiêm khoảng 2 tuần trước, chắc bạn cũng biết rồi. (không phải tớ phun nước bọt đâu, tớ viết tự trào vậy thôi mà...)
Vài hàng thăm bạn, một lần nữa cám ơn sự quan tâm.
Chúc bạn khỏe và dư tiền cùng thời gian... để đi xem Aust. Open đang tổ chức ở Melbourne (tớ chỉ thích xem các em...đánh vợt thôi, xem mấy thằng 'đực' không hứng thú mấy).
Thân.
Cảnh.


Vào 05:48 Ngày 18 tháng 1 năm 2010, Tieu Chung Vien Saigon <exluro68@gmail.com> đã viết:

Chao Ex 772,
Bac co biet tin tuc gi cua cac Ex khac khong? Bac Rom thi to biet la di san buoi ben blog DCT. Bac 762 thi tu ngay phun nuoc bot len gioi la bien mat den nay. Bac Trum Sui thi to biet chut chut, hom nao cung thay sinh hoat den 3,4 gio sang. To lo lang qua.
PHT


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.