Thứ Tư, 30 tháng 5, 2012

"Tây đui" ....... cũng muốn mổ mắt !

Chào bác PHT và các bác 68 ,
Ngày nào cũng được đọc các mail của các bác viết , nên thỉnh thoảng tui cũng phải viết lại cho các bác vài hàng để lại quả , "bánh ít đi , thì bánh quy lại" cho đúng "catalogue" của cha Hùng Vũ !
Trước tiên xin báo cáo cho các bác về tình hình kinh tế xứ "con gà " , nó càng gáy , càng bị hết hơi thêm , tuy đã có "Sạc bình" từ 5 năm qua , chạy vẫn hổng nổi , nay chuyển qua "bông hồng đỏ" sẽ còn "xìu" hơn nữa , thứ này tối ngày chỉ thích mơ với mộng , vẽ vời các thành tích , đạt chỉ tiêu "tưởng tượng" , nghề của chàng" mà ,hơn nữa đúng là "rồng gặp mây", đa số ông Tây bà đầm cũng chỉ thích nói thôi , chứ hổng thích làm , hợp nhau ghê gớm lắm các bác !
Ngài tổng thống mới bầu chưa được 1 tháng , Ối xời , ông ta còn đến 59 tháng nữa để làm cho nước pháp trở thành 1 cường quốc vĩ đại , lo chi gấp , hãy còn ..."sớm chán" , mình cứ yên tâm ngồi "tán phét" thêm tí nữa ...
Lão "sạc cái gì" khg được yêu chuộng , vì tính cấm khg cho dân ngoại quốc "nhập cảnh" , để buộc dân Tây phải tự làm hết mọi công việc , từ hốt rác đến quét đường , lão kêu gào đóng thuế thêm để kíu nhà nước Tây khỏi cảnh phá sản , lại còn tính chuyện "ruồi bu" hơn , kíu luôn mấy thằng bồ Châu Âu ... Ex tui khg ưa gì lắm các thứ dân này , chúng hay khi rẻ , hành hung người VN sang định cư nước nó , nên cũng sợ có ngày tui hổng đủ tiền mua cây "cà lem" mút nữa ,
Lão đã có lần hăm he sẽ ra chiến dịch , truy quét đuổi người Viêt Nam nhập cảnh lậu vào pháp về nước (cũng tại nghe lời xúi biểu của mấy thằng Đông Âu thôi) , túm lại , khi "ông đó" bị về vườn tui mừng hết lớn các bác !
Vẫn biết rằng mấy người thích tặng nhau cái bông hồng đo đỏ , có "rô men tích" thiệt , nhưng họ lại thích sống trên cung trăng , ưa làm bạn với chú "cuội"...
Nhưng thôi , nào ai có thể làm gì khác hơn bi chừ , vừa tránh cái vỏ dưa , thì gặp ngay cái vỏ dừa rồi !
Cho nên , ex tui tuy vẫn là công dân xứ "con gà" , nhưng đang nhòm ngó đến cái gọi là "chủ nghĩa tư bản mại sản" của "Ầm mé ri cờ" nha các bác , nghe nói muốn sống cho có ý nghĩa .... Mỗi sáng mình chỉ cần hí cửa , dòm sang nhà thằng hàng xóm xem "nó có cái chi mới" , rồi mình về ngồi tính sẽ phải làm gì trong ngày hôm nay , đơn giản quá đi thôi ....
Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.