Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2012

TÁI XUẤT GIANG HỒ

Thân ái chào các huynh
Do cái PC của extui nó quá date nên nó ngủm cù tỏi mặc dù extui đã tận tình cứu chữa nhưng nó vẫn cứ ngủm là ngủm. Vì thế cho nên 7-8 tuần vừa qua extui không xướng kinh giùm cho các Bác được, trong lòng cũng ấm ức lắm chịu không nổi, sợ các Bác buồn vì không có kinh đọc.
May sao Bác Thắng Mun 803 ghé nhà chơi thấy vậy Bác ấy bèn cho extui cái PC mà Bác ấy dư ra hổng xài, dù thế nhưng còn ngon hơn cái PC lão của extui rất nhiều. Extui đã cùng với các Ex Ánh, Cảnh, Chương lên tận tư dinh của Bác ấy ở Chỉ Cu ý quên Củ Chi để rinh nó về xài (Cái hôm ấy, thứ năm 19.4.2012, dzui lắm, đã có bài tường trình cho các Bác rõ rồi nên extui xin phép hổng nhắc lại nữa).
Những tưởng sẽ sớm trở lại diễn đàn để xướng kinh nào ngờ trong lúc đang cài đồ nghề (software) thì cái ổ cúng nó hư. Extui báo cho Bác Nông để hỏi xem có còn bảo hành không thì Bác ấy lại chơi quá đẹp, mua luôn cái ổ cứng mới cho extui gắn vào xài ngay còn ổ cũ thì đem đi chờ bảo hành (rất may nó còn trong thời gian bảo hành) rồi để làm ổ sơ-cua, Bác ấy bảo vậy.
Kết quả là hôm nay extui tái xuất giang hồ trong vai trò xướng kinh trên diễn đàn như mọi khi để hầu các Bác. Mong các Bác thứ lỗi cho sự im hơi lặng tiếng trong thời gian qua vì lý do kỹ thuật chứ nào phải Extui làm biếng.

813

Ps: Tiện đây cũng xin cám ơn Bác Bùi Nông đã ưu ái và rất nhiệt tình với extui (mặc dù ở khá xa thành phố đã không quản ngại để cùng với Extui đi bảo hành cái ổ cứng mất cả buổi chiều). Cũng xin báo tin để Bác mừng : extui đã chạy thử cái PC Bác cho đến nay là được hơn 1 tuần rồi, rất ổn định hy vọng không có vấn đề gì. Hôm nay extui cũng đã đi lấy ổ cứng bảo hành về, họ đưa cho cái khác trông mới lắm, không có bao bì, extui đang để đó ngày mai sẽ thử. Mong nó sẽ không sao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.