Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

re: mother day

Thăm anh em

Hôm qua mưa rả  rích cả buổi chiều và là ngày mừng lễ mẹ nên khá nhiều anh em có chương trình riêng. Trời mưa cũng khiến anh em ngại đi.

Ex Đức 777, Ex Khanh 788, Ex Vương 815 …không sao liên hệ được.

Trước hết như Ex Tuấn 813 đã thông tin Ex Thắng 803 bị nứt xương tay ( phải bó bột, nhưng Bùi Gia đã tháo bột vất rồi) do chống cự lại mủ tặc. Anh em đã nhất trí là 9h AM thứ ba 15/05/2012 sẽ khởi hành đi Củ Chi từ 258 Nghĩa Phát, Tân Bình: ai muốn tham gia xin có mặt đúng giờ. Trưởng ban chai lọ 762 tuyên bố không được đụng vào "bộ sưu tập ông già chống gậy của lớp 68" trong dịp này. Nhưng không sao Ex Cầu 763 sẽ chiêu đãi Gold label. Ex Tuấn 813 là người ở xa nhất có mặt  tối qua, LT 763 phải thốt lên là ăn một bát cháo chạy ba quãng đồng. Cũng mừng cho ông trùm Thuận Phát là sức khỏe bà trùm đã tốt lên.

Hôm qua đồ ăn nhiều về số lượng và chủng loại; nguyên sôcola đã có ít là 5 loại… Trước hết lớp trưởng tuyên bố lí do: nhưng cái chủ đề định trước là chia sẻ về "mother day" lại không được nhắc hay bàn bạc trong tối qua. Ex đầu vần 757 vắng mặt nên Chị Trang chụp hình bằng điện thoại di động: hi vọng là hình ảnh đều tốt.

GSTSTQ nói sẽ đi Châu Âu tháng sau. Trưởng ban chai lọ nhấn mạnh là Ex Phúc 798 đi nước ngoài mang 1 chai Martel Cordon bleu , Ex Dụng 770 mang về 2 chai XO, Ex Cầu 763 mang về 1 chai Martel Cordon bleu" Centenary Edition." >> Cho nên Ex Ân 759 cũng phải nhớ tiếp tục truyền thống đó. Ex Cầu 763 cũng truyền kinh nghiệm qua Hải Quan cho Ex Ân 759 là phải vất bỏ mọi vỏ hộp, nếu không thì bị đóng tiền ngu USD 100[ đưa 5 xị nhất định không qua nổi]

Anh em nói chung cùng thấy tình hình kinh tế suy thoái trầm trọng. Ex Công 768 làm thủ quỹ nhà trường nên nghe các phụ huynh than trời về các khoản phí phải nộp; cũng theo ex bố tây thì các siêu thị [ nhất là hạng sang] đều vắng hoe. Ex Dụng 770 nói từ đầu tháng đến giờ mới có 2 đám chụp hình: nghĩa là thu lời có hơn 3 chai trong khi chi phí thợ thuyền các khoản là 30 chai/ tháng[ không kể tiền nhà]… Tuy nhiên Ex trùm Hù 762 lại cho rằng kinh tế VN không sụp được lí do đơn giản là chưa thấy 1 "đối trọng"nào khả dĩ có thể thay thế . Từ đó lan qua chuyện bầu lại lớp trưởng, Ex Dũng ruồi 772 nói là chưa có ai xứng đáng trong chức vụ này và ứng viên phải là LP hay trưởng ban nói chung. Ex Cầu 763 nói là nên phong cho các ex 68 mỗi người một trưởng ban. Ha ha điều này bị phản đối mạnh nhất trong tối hôm qua: tóm lại anh em đều thấy Ex Cầu 763 làm tốt nên không việc gì phải thay. Ex Phúc 798 gặp lại Ex Khải 787 sau 40 năm nên nhắc lại các kỷ niệm xưa như chuyện Ex Khải 787 chơi bóng rổ đứng 1 chỗ quay vòng vòng dồn banh hay chuyện "Heo hầm " tức giận đâm bút Pilot xuống bàn và rạch mạnh làm văng cả ngòi, vấy mực ra chung quanh. Câu chuyện hàn huyên lan man đủ mọi đề tài và Ex Hùng OK 785 đã nhắc lại 2 chữ" sái trí" của cha Felix Thiện dành cho cậu Paul.. PGS 799 và GS 759 ngồi sát cạnh nhau nên bàn việc giáo dục hơi nhiều.

Vì cậu Paul phát biểu thích trà Thái Nguyên hơn trà Lâm Đồng nên DR 772 nhắc lại câu" trà Bắc Thái, gái đường ngầm" . Vì có nhiều anh em chưa "ngộ" ra nên phải bình giảng cho rõ nghĩa. . . Bất ngờ Ex Khải 787 tuôn ra câu" Ở rừng lâu……" Hi Hi nhiều ex trong bàn không nghe kịp [như Ex Cảnh 762] cứ nằn nì Ex 787 nhắc lại . Chắc nhiều anh em cũng muốn biết đoạn hậu cho trọn vẹn >> xin liên hệ đồng chí phó giám đốc nhé. Sau đó ex danh tướng 770 siêu bạo mồm còn quảng diễn linh tinh nữa.

Vì ex Khải 787 cần về sớm [ ngồi lâu máu dồn xuống hai chân sưng to lên] nên DR chở bạn mình về sớm ( sau 9h PM) sau khi nghe danh tướng nói về chuyện diệt chuột do anh "gú"( google) bày

Ex 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.