Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012

re: dia chi moi

Hi chào anh em
DR nghe lời khuyên của danh tướng 770 là giá nhà còn hạ nữa cho nên không mua nhà ngay , mà đi thuê nhà . Chừng nào gặp nhà thật ưng ý hãy mua. Khổ nỗi không biết tương lai gần ra sao: nếu còn làm thêu được còn cần nhà to; chứ mai đây không làm nữa thì 80m vuông đã là rộng rồi . Chỗ thuê mới là 18A Đô Đốc Long, Phường Tân Quý, quận Tân Phú. Cái nhà này 5.5mx 25m một lửng 3 lầu cho nên chuyển đồ đạc từ cái nhà cũ 8mx38m có gác suốt hơi bị chật. Đường Đô Đốc Long đố mà ex nào biết. Vào đường Lũy bán Bích( HL 14 cũ) đi vào đường Độc Lập, cuối đường độc Lập  có  nhà thờ Martinô thì rẽ trái vào đường Tân Hương[ rẽ phải là vào đường Tân sơn Nhì ra Trường Chinh) ; ngã tư thứ nhất là Đô Đốc Thủ, ngã tư Thứ hai là Đô Đốc Long.
Số điện thoại vẫn giữ nguyên 38121993; 38103963 và 38425608
Cũng xin chia sẻ với anh em về ý kiến chủ quan của mình. Sau khi coi nhiều căn nhà thì mình thấy NH giữ chủ quyền nhà khá nhiều những căn rao bán. Những căn dưới 3 tỷ họ kiếm người mua và thu xếp để ngân hàng thu hồi lại vốn. Bây giờ các cán bộ tín dụng của các ngân hàng thương mại đều có nghề tay trái là " cò nhà" ( hay như người ta nói linh tinh "đồ ma cô bất động sản", xin phép bác Trùm 762 nhe!) . Nếu nhà nào ngon thì mua vào: mai mốt bán kiếm lời , còn không thì ráng tìm người mua để thu hồi vốn cho ngân hàng.
Rất nhiều nhà chủ nhân chăm chút từng tí, nghĩ là một đời xây 1 nhà để ở nhưng không ngờ!...Ngay nhà DR mới thuê, gia chủ xây hết 400 cây vàng cách đây 8 năm. Bây giờ ai can đảm thì mua khoảng 6 tỷ.( nghĩa là cả nhà, cả đất chưa nổi 150 cây). Ông chủ nhà còn tâm sự là chưa bao giờ tôi nghĩ tôi hết tiền, thế mà bây giờ trắng tay anh ạ!
Ôi dâu bể, biết đâu mà "phết " hay " phẩy"  các ex ạ!
Ex 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.