Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Re: [Ex68] re: MCB

Chào bác PHT và các bác 68 ,
Tui đồng ý với bác PHT , rượu xách tay đem về phải đề y nguyên xi bao bì đóng gói của nó cho đến khi được đem ra trình làng "mời các bác khui" , như thế mới đúng catalo , bên Tây còn có tục lệ sau khi chủ nhà được biếu 1 chai rượu
"XỊN" phải lập tức lấy nó ra xem xét rồi xé bỏ cái hộp quăng vô thùng rác , để chứng tỏ với người biếu rằng "tui sẽ uống nó " chứ khg dùng đem biếu lại cho người khác , và cũng có nghĩa là ..... "rượu khg có hộp , khg thể làm quà" được nữa .
Có những chai rượu hãng sản xuất còn cố tình thử thách mình bằng cách làm bao bì rất đẹp (bằng da , bằng vàng , nạm kim cương .....) , nhưng mình vẫn phải mạnh tay quăng nó vô thùng rác , dzì "quý rượu hơn quý những thứ khác" mà các bác ( ngu thiệt !)
Mấy bữa rày ex tui đang cai thuốc lá , từ 10 năm nay , cứ bỏ rồi hút , hút rồi bỏ ... có đến cả chục lần rồi , nhưng thôi tui cứ kiên trì như cha ông mình đã dạy "thua keo này , ta bày keo khác" , rồi sẽ có ngày bỏ được thôi (khó hơn bỏ vợ nữa )
Lúc này ex tui khg dám tính đến chuyện ăn nhậu nữa ... rượu và thuốc lá là 1 cặp bài trùng , khi mình uống ngà ngà là phải chạy đi kiếm điếu thuốc hít 1 hơi liền mới đã , hic , hic , hic (uống cordon bleu , phải hút xì gà nhe các bác )
Hổng biết có bác nào muốn "cai thuốc" theo ex tui cho có bạn đồng hành khg ?
Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.