Thứ Tư, 7 tháng 10, 2009

XEM ĐÁNH GOLF

Thân chào Anh Sui,
Bác Bùi Nông và tất cả các Bác
Amh Sui đi xem đánh golf về tinh thần sảng khoái, sức khoẻ dồi dào nên đã viết một bài ra phết...
Hôm trước ex tui link màn đánh golf anh Sui đang xem cho các Exs cùng hiệp thông nhưng nhiều Exs la làng xem không đặng nay ex tui đăng rõ trên diễn đàn để các Exs thưởng thức mà thông cảm cho Anh Sui tui :

1) Gậy 1

2) Gậy 2

3) Gậy 3

Gậy 4)

Gậy 5)

Các Exs thấy Anh Sui đã không ????? Xin cho ý kiến.

Bác Bùi Nông ơi mừng cho Bác máy đã chạy tốt. Bác cứ yên tâm chạy miệt mài đi... hư chỗ nào ta sửa chỗ đó Bác đừng lo. Bác đừng chiên con cá uổng lắm, Bác ráng tìm cách mang nó xuống để tôi nuôi giùm Bác. Bác cứ yên tâm chạy từ Củ Chi sang Q7, ex tui sẽ có con cá khác để vào cái lẩu đãi Bác. Dù sao EX tui cũng thương cảm cho Bác là đường sá quá xa xôi hehehe. Bác nào thích tham gia vụ con cá này xin hãy tháp tùng Bác Nông nhà tui nhé.
Trở lại chuyện CÁI CHUÔNG : Bữa trước Ex tui lang thang trên Net gặp cái "tháp chuông ngả (đổ)" mà chẳng cách gì dựng nó lại được. Ex tui down đại cái hình nó đem về ngâm... cứu. Nay post lên để các exs giúp ngâm... cứ giữa tuần.
Exs nào có cách dựng nó lên được xin giúp để ai thích có thể giật chuông, kéo chuông kẻo uổng phí 3 quả chuông xịn.... hihihi

Đây là tháp chuông đổ :

Thân 813

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.