Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2009

Re:lộn địa chỉ

Thưa anh em
Ex T.Thắng muốn mời anh em đi Paris.
Nhất là danh tướng để mừng cháu đích tôn.
Lớp trưởng để mừng nhà mới...
Ex 772




---------- Forwarded message ----------
From: Toan-Thang NGUYEN <toan-thang.nguyen@lyonnaise-des-eaux.fr>
Date: 2009/10/9
Subject: Re: Thư giãn
To: Du Sinh <dusinh@gmail.com>


Các bác à ;
Nó bán thì cứ mặc kệ nó chứ , mình chỉ đi xem cho "biết đó biết đây" thôi , đừng mua ......thì có mất đi đồng xu con nào ! ..
Chỉ có bồ nhí thì mới hay đòi hỏi : "Trời ơi đẹp quá ...anh mua mau lên , em thích quá xá hà" , còn các exa "yêu quý" của chúng ta , lúc nào cung biết tiết kiệm tiền cho chồng con , luôn luôn ngăn cản các bác cái công việc "móc bóp" , có đúng dzậy khg nào ?
Bác 803 thấn mến , đừng vì những lời "hù doạ" đó mà lo sợ , cứ lo bán xong mùa cao su rồi lên chương trình đi Paris với exa 1 chuyến cho vui , điều đáng lo ngại to lớn nhất khi du lịch Paris là vì "người đông đất hẹp" , lại có rất nhiều du khách đến chơi , nên khách sạn thường xuyên thiếu trầm trọng .... khg co hạng 1hay 2 sao , chúng dược gọi chung là "motel" ai muon tính giá bao nhiêu thì tính , tuỳ theo sự thuận tiện để di chuyển bằng xe Métro (xe điện chạy dứoi lòng đất ) , KS 3 sao tại Paris gia trung bình 300 euros/đêm , 4 sao 400 euros , 5 sao từ 600 euros/ đêm cho đến 25.000 / đêm , 1 phòng chỉ ở tối đa 2 người thôi.
Nhưng vợ chồng bác thì khỏi lo chuyện đó , lại nhà ex tui ngủ .... mình tha hồ nhậu cho đã , vin thì đã có sẵn trong cave , chẳng cần phải đi mua , xỉn thì leo lên giường ngủ liền , khoẻ biet mấy , mặc cho mấy ong "phú lít" đứng cả đêm ngoài đường chờ mình để bắt thổi "bong bóng" ... sẽ bị chết vì lạnh !
Toàn Thắng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.