Thứ Năm, 15 tháng 10, 2009

Re: Ex 803

Ex 803
Hết gạo chạy rông, nhất nông nhì sĩ.
Bi chừ VN đã xuất được hơn 6 triệu tấn gạo các loại nhưng mà nông dân vẫn nghèo khổ.
Nhà nước này coi trọng giai cấp công nhân hơn bác à. Bác đừng buồn nhé. Nếu công nhân bị thất nghiệp thì nhà nước sẽ có ngay quỹ hỗ trợ thất nghiệp. Nếu công nhân bị tai nạn đã có ngay bảo hiểm y tế. Nếu công nhân có bị đuổi việc sẽ có ngay công đoàn bênh vực quyền lợi ... Với 1 điều kiện nhỏ thôi: cứ đợi đấy... Đợi 1 người chưa đủ thì đợi cả ban nghành đoàn thể vậy mà.
Tui cũng đồng ý với Ex 803. Nông dân trên tất. Đâu phải dễ mà nông dân ôm laptop: mấy thằng doanh nhân còn thèm rỏ rãi ra ý chứ. Còn virus nếu nó vật thì nó cũng chẳng phân biệt đâu là công nhân đâu là vô sản chuyên chính. Dạo này ít khi thấy nông dân VN tự hào về nghề nông. Nhất là lớp trẻ, bán đất và tập sống thị thành thôi. Cho nên anh em ơi. Hoan hô bạn mình Ex 803 đi nào. Đức Pio XII [trên 50 năm trước]đã nhận định:" Những nghành công nghiệp khác chỉ có thu hẹp sáng tạo( thí dụ làm ra cái nôi gỗ thì phải dùng nhiều gỗ hơn rồi, cưa đục bào vv...) riêng cái nghành nông nghiệp của bạn mình là làm gia tăng lên thôi( theo đúng kiểu hạt 30, 50 hay 100)". Cha, Ex 803 đừng nở mũi quá nhe!
Trả lời cho câu hỏi nếu không có cao su thì sao? Cũng nhiều anh trong lớp 68 mất nghề như Ex vua 815 hay ex LT 763 và nhiều bất tiện khác trong cuộc đời. Suy nghĩ về điều này nhiều thì LP phải "túm lại" gần chết!
Nghe bạn mình dự định mời anh em ngày 8/11> nên liên hệ với danh tướng 770 gấp nhe. Anh nào cũng có gậy chống( ba chưn) mà lại trùng lập vào Chủ nhật đầu tháng 11 thì sai chủ trương của GSTSTQ:" no dồn, đói góp".
Ex 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.