Thứ Năm, 8 tháng 10, 2009

Thư giãn

Bác 772 ;
Đời sống chẳng còn bao lâu ngày nữa đâu bác , nếu cứ phải sống kiểu ngày qua ngày chỉ quanh quẩn lo "làm với ăn" thì buồn chết đi được .. Đến khi xuôi tay nằm xuống , lại thấy hối tiếc đủ điều , trên đời có thiếu gì thứ mình cần được thưởng thức bác , tại sao những người khác "chúng" hưởng được , mà mình khg ?
Khi nghĩ đến điều này , bác có thấy ấm ức trong bụng khg nào?
Nói nhỏ nghe , khi ex tui về bên đó thấy chung quanh bác có khối thằng chẳng làm việc gì cả , mà hằng ngày vẫn sống phong lưu "hưởng phước" đều đều ấy chứ , VN ta "nước mạnh dân giàu" mà ly .
Thánh Paul cũng chỉ nói "ai khg làm việc thì khg đáng ăn" chứ ổng khg nói "ai khg làm việc , thì khg đáng chơi" nhe ex ....! , ngược lại , vào tuổi tụi mình bây giờ phải ăn kiêng (ăn ít) , nên làm việc cũng phải giảm đi 1 tí , mới là làm đúng ý thánh .



Bác 803
Tui thấy cái máy của bác chạy tốt rồi , khg cần viết thử nữa , bây giờ bác cứ viết "thiệt" đi xem nào ....
Vào tháng này các hãng máy bay khuyến mãi nhiều lắm bác , có chỗ giam giá den 50% , vé khứ hồi Paris - Hồ chí Minh chỉ còn 580 euros thôi , nếu bác bán cao su xong hết rồi cũng nên dẫn bà xã đi Tây chơi 1 chuyến cho biết , qua đây tá túc nhà ex tui , ban ngày EX dẫn EXA đi Paris dạo chơi ngắm phong cảnh phố phường , tối về mình nhậu rượu chát đỏ , ăn bánh mì với pho mát ..... Úi chà chà .....phong lưu nhất xứ "củ chi" đó bác !
Tính ra 2 vợ chồng du lịch Paris 1 chuyến , còn rẻ tiền hơn sắm 1 cái laptop đời mới nữa đó bác .
Toàn Thắng
PS: con cá của bác mà chở qua tới Paris , đem bán cho cao lầu của mấy ông "chai nì" , khg chừng mua thêm được bộ ghế căm xe cho cha Thước nữa đó !
Ex xin thử với ngài Phó giám đốc Cảnh cung cấp cho 1 cái máy bay cũ được khg ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.