Thứ Bảy, 17 tháng 10, 2009

Nô tế bồ.

Đúng vậy bác 806 à, cái vụ :

      Con vua thời lại làm vua,

      Con vc  nòi thì phải làm quan .

…là cái việc nhỏ như con …bò mà ở VN đâu có ai thắc mắc gì . Nhớ lại , năm 1975 tớ thi tú kép đợt đầu tiên sau " phỏng giá…", tháng 6 , lúc đó cái câu : " Học tài, thi lý lịch" có ai phản đối đâu , vậy mà bọn Tây cứ ầm ĩ . Cái vụ :

      Ngọc bất trác , bất thành khí .

      Nhỏ không học , lớn làm .. Thái Úy .

… là cái việc nhỏ như con… voi mà ở VN đâu có ai bàn tán gì . Nhớ lại xưa, khi mới bị " phỏng …" tụi ký tên mình còn chưa rành làm xếp ; tú tài, cử nhân làm lính ; cái câu " Người khôn ở dưới thằng ngu bực mình" có ai nói gì đâu , vậy mà bọn Tây cứ ồn ào.

Mình là Dân , chấp nhất làm gì bọn đầy tớ nhân dân ấy…

 

Bùi Nông .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.