Thứ Ba, 6 tháng 10, 2009

via rút

Bác 803 thân mến ;
Hồi nào đến giờ tui hong nghe virus tấn công ai nhiều như tấn công bác dzậy ...
Hay là dzì bác thích tìm tòi hiu biết nhiều quá , rồi nhấn chuột tùm lum , "máy rồi móc" nhầm "chỗ này chỗ n" , nên b"dính chấu" thường xuyên chăng ?
Tui nói nhỏ bác nghe , làm gì thì làm , chứ đừng nên tắt đèn hoài , con nó nghi ngờ (trời tối , tiệm nước mắn cũng đóng cửa hết rùi ) .
Tui bàn như dzầy : Sau khi mở máy , bác cđọc hoài 1 khúc kinh lạy cha :
"Xin chớ để chúng con xa chước cám dỗ , hằng cứu chúng con cho khỏi sự dữ" Amen !
Tui nghĩ schẳng lo gì bi virus nào tấn công nữa bác !
Phần ex tui bên đây , thời tiết đang vào THU , " trời lạnh với sương mù ... hàng cây xanh rụng lá", ....các cđã chẳng nói : anh chớ quên mùa thu sao !.
Nên ít được rảnh rỗi , ngồi ở nhà mà dán mắt vào cái màn hình , phải đi vô rừng (khg có cây cao su đâu) đkiếm con nai vàng ngơ ngác , đạp trên lá vàng rơi .
mà hưởng cái thú vui , chân bước xiêu vẹo trong cơn mưa bi , cổ dzút lại như con rùa hồ Gươm đlội ngược chiều với những cơn gió bấc thổi lồng lộng .
Paris mùa thu là dzậy đấy bác , cho nên khi nghe bác nói đến nào Lẫu , rồi cá nướng ...nước miếng cchảy tùm lum .
Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.