Thứ Hai, 5 tháng 10, 2009

Re:dich

Ex Khanh và các ex 68 hải ngoại thân thương.
Chúc mừng ex Khanh và exo của ex .
Nhưng nếu có anh em nào dịch bài này ra tiếng Việt thì hay biết mấy. Mở tự điển mỏi tay mà chữ có chữ không. Tự điển con trâu cầy của PGS dịch như vậy, không hiểu gì sất, chán phèo.

Khoảng 10 phụ nữ từ Việt Nam hiện giảm giá phục nền văn hóa của họ cho cộng đồng trong năm thứ bảy tại Liên hoan quốc tế Circus Square Park. Brendan Sullivan / HERALD

Glasgow trú Joan Sinclair dừng lại ở mỗi gian hàng, cô đã đến ngày thứ bảy tại Liên hoan quốc tế Bowling Green tại Circus Square Park, đặt câu hỏi về lịch sử và phong tục của đất nước.

"Mẹ tôi đi du lịch ở đây như là một cô gái trẻ từ Đức quốc xã chiếm đóng Ba Lan," cô nói. "Tôi cảm thấy rất tự hào về di sản của tôi và tôi muốn tìm hiểu về người khác quá, đó là lý do tại sao tôi đến mỗi năm."

Giám đốc Kim Mason cho biết khoảng 3.000 người đến các lễ hội hàng năm 20, trong đó có tính phí $ 3 mới cho nhập viện vì bị giảm nguồn tài trợ của chính phủ.

"Chúng tôi không bảo đảm như thế nào sẽ ảnh hưởng đến giá được gửi tham dự, và tất nhiên, mưa gây ra một số lo ngại, nhưng tôi tin rằng tất cả những người đã quyết định tham dự đã hài lòng với những gì chúng tôi đã cung cấp," cô nói.

Bowling Green Dawn Koch là người cư trú tại các lễ hội với chồng, Richard Koch, và 10 của họ tuổi, con trai, Joshua, khẩu vị của các nền văn hóa khác nhau '

thực phẩm và xem những gì các gian hàng đã cung cấp.

"Một chút bùn trong giày của tôi là không đủ để giữ cho tôi từ đây đến với gia đình của tôi," Dawn Koch nói.

Việt Nam, Miến Điện và Bosnia-Herzegovina được một số các quốc gia đại diện tại lễ hội, và các nhóm như một ban nhạc dân gian Ailen và nhảy múa bụng một đoàn kịch từ Li-băng thực hiện trong suốt cả ngày.

Bạc kim loại tòn ten từ Anja Costavi của đầu dây màu xanh lá cây và váy jingled bụng như cô nhảy trên sân khấu chính của lễ hội với các nhóm Lebanon. Costavi Bowling Green là một cư dân nhưng gia đình cô là từ Li-băng.

"Tôi mong được các Liên hoan quốc tế hàng năm bởi vì nó là một cơ hội để chia sẻ những gì tôi tình yêu và lớn lên xung quanh với những người đang tò mò về thế giới", cô nói.

Của lễ hội chủ đề là "Một thế giới, Khuôn mặt Nhiều" và tập trung vào các ngày thường-to-day những thứ như công việc và gia đình mà tất cả chúng ta đoàn kết, Mason nói.

Từ thời điểm mở cửa lúc 9:00 cho đến khi lễ hội kết thúc vào lúc 07:00, buôn bán ví cầm tay khâu và nhà-làm đồ trang sức, trong khi một số nhà hàng địa phương như của Anna Hy Lạp Nhà hàng phục vụ món ăn dân tộc cho công chúng.

Tây đã được đại diện với nhiều gian hàng tại lễ hội năm nay. Văn phòng Chương trình quốc tế tham gia cũng như các bộ phận của triết học và tôn giáo và ngôn ngữ hiện đại, tất cả đều có gian hàng riêng cho các thông tin.

Rachel Taylor, một học cơ sở từ Eugene, Ore, tình nguyện tại các gian hàng ngôn ngữ hiện đại, được chạy chủ yếu là do học sinh.

"Nó được rất nhiều niềm vui họp tất cả những người thú vị đang ở đây", cô nói. "Nó được mưa giảm và ngày, nhưng người dân vẫn có được tới in"

Mason cho biết lễ hội là vào thứ bảy cuối mỗi năm vào tháng Chín, và cô ấy đã được bắt đầu kế hoạch của lễ hội năm tới.

Sinclair cho biết cô cũng mong năm trong tương lai cho các lễ hội quốc tế.

"Tôi sẽ luôn luôn ở đây miễn là có một số nơi mà mọi người có thể nhìn vào sự khác nhau giữa các nền văn hóa như là một điều tốt và không phải là một rào cản", cô nói

--
Bac 772 a,
To cung cha hieu nhung cau nay:
Khoảng 10 phụ nữ từ Việt Nam hiện giảm giá phục nền văn hóa của họ cho cộng đồng trong năm thứ bảy tại Liên hoan quốc tế Circus Square Park. Brendan Sullivan / HERALD
"Một chút bùn trong giày của tôi là không đủ để giữ cho tôi từ đây đến với gia đình của tôi,"
Bạc kim loại tòn ten từ Anja Costavi của đầu dây màu xanh lá cây và váy jingled bụng như cô nhảy trên sân khấu chính của lễ hội với các nhóm Lebanon. Costavi Bowling Green là một cư dân nhưng gia đình cô là từ Li-băng.
Hay Bac thu tra tu dien 'Con Bo Cuoi' xem sao? PHT


|Busy quá, mãi đến ngày Chủ nhật mới có thời gian để dịch bài cho các bác đọc:
Khỏang 10 phụ nữ đến từ Viet Nam trình diễn trước công chúng bộ trang phục truyền thống(văn hóa) của họ - trong dịp lễ hội Liên hoan Quốc tế hàng năm - vào hôm thứ bảy tại Công viên Circus Square Park.

Cô Joan Sinclair, cư dân Glasgow, dừng chân trước mỗi gian hàng trưng bày, đặt những câu hỏi tìm hiểu về lịch sử và văn hóa truyền thống của từng mỗi quốc gia – cô đến Bowling Green để tham dự Liên hoan Quốc tế được tổ chức vào hôm thứ bảy ở Quãng trường Circus Square Park.

Cô cho biết: “Mẹ tôi di dân sang sống ở đây từ khi Đức Quốc Xã chiếm đóng Ba Lan. Tôi rất tự hào về di sản văn hóa của dân tộc chúng tôi nhưng tôi cũng thích học hỏI văn hóa của các dân tộc khác, đó là lý do tôi đều đến đây mỗi năm.”

Giám đốc Kim Mason cho biết có khỏang 3,000 người đến dự Liên hoan Quốc tế hàng năm lần thứ 20 này, vé vào cửa là 3USD lý do vì chính phủ cắt giảm ngân sách tài trợ cho việc tổ chức Liên hoan này.

Ông nói tiếp: “Chúng tôi không dám chắc là việc tăng giá vé này có ảnh hưởng đến số lượng người tham dự hay không. Một điều tất nhiên là, thời tiết trời mưa là điều chúng tôi lo, nhưng tôi tin rằng ai quyết định đến tham dự liên hoan này họ đã hài lòng về những gì chương trình chúng tôi đã mang đến cho họ. ”

Cô Dawn Koch, cư dân của Bowling Green cùng với chồng là Richard Koch và đứa con trai lên 10 tuổi tên là Joshua, đã đến dự Liên hoan Quốc tế này để thưởng thức các nền văn hóa khác nhau, thức ăn và xem trưng bày.

“Dù rằng trời mưa làm bùn bẩn giày của tôi, nhưng điều đó cũng không ngăn cản tôi đến đây cùng gia đình”

Viêt Nam, Miến Điện, Bosnia là một số quốc gia đã tham gia biểu diễn tại Liên hoan này, và các ban nhạc như: ban nhạc Ái Nhĩ Lan cùng với nhóm vũ công múa bụng từ Li băng trình diễn suốt cả ngày.

Trang phục và váy nạm bạc của vũ công múa bụng Anja Costavi, cô Costavi là cư dân tại Bowling Green nhưng gia đình của cô đến từ Li băng.

Cô nói: “Tôi mong đợi Liên hoan Quốc tế này hàng năm vì rằng đây là cơ hội để chia sẻ với mọi người điều tôi yêu thích và lớn lên sống giữa những con người thích tò mò tìm hiểu thế giới quanh mình.”

Chủ đề chính của Liên hoan là “Một Thế Giới, Với Nhiều Mặt” và ngòai ra cũng tập trung vào chủ đề thừơng nhật trong cuộc sống như làm việc, gia đình – mối liên kết gắn bó tất cả chúng ta lại vớI nhau. Giám đốc Mason nói như thế.

Từ lúc Liên hoan khai mạc là 9:00 sáng cho đến khi đóng cửa lúc 7:00 chiều tối; người ta bán các hàng lưu niệm và đồ trang sức làm thủ công, các nhà hàng địa phương nhhư nhà hàng Anna Greek phục vụ các món ăn đặc biệt của dân tộc họ.

Có nhiều hơn các gian hàng của châu Âu tạI Liên hoan Quốc tế lần này, Văn phòng Phụ trách Chương trình Quốc tế cũng tham gia, cùng với phân khoa Triết Học, phân khoa Tôn giáo, và ngôn ngữ hiện đại cũng có gian hàng riêng của họ.

Rachel Taylor, sinh viên năm thứ 3, đến từ Eugene, Oregon, tình nguyện viên của gian hàng Phân ban Ngôn Ngữ Hiện Đại, gian hàng này hầu hết do các sinh viên đứng ra làm lấy.

“Thật thú vị khi có cơ hội gặp gỡ mọi người trong dịp này. Trời lúc mưa rồi lại tạnh lại mưa, nhưng người ta vẫn đến”.

Mason cho biết Liên hoan Quốc tế hàng năm được tổ chức vào ngày thứ bảy cuối cùng của Tháng Chín, và bây giờ cô đã sẵn sàng cho kế họach tổ chức Liên hoan Quốc tế năm sau.

Sinclair cũng phát biểu cô ấy hy vọng tiếp tục có các buổi Liên hoan Quốc tế được tiếp tục tổ chức trong các năm kế tiếp.

“Tôi sẽ luôn có mặt ở đây khi mà mọi người có thể xem thấy những nền văn hóa khác nhau như là mặt tốt của nó; chứ không phải là một rào cản giữa con người với nhau”. Cô nói thế.


Bài viết của Whitney Koontz/ ngày 29 tháng 09 năm 2009.

2009/10/5 Tieu Chung Vien Saigon
Ex Phi Khanh oi,
Bai dich cua Ex nhuyen nhu, dat diem toi uu. Hay la Ex sang Lybia lam thong dich cho Gaddafi, luong bong khong chung cao hon o van phong Bac Dat do. PHT

Vào 12:31 Ngày 05 tháng 10 năm 2009, Du Sinh đã viết:

Ex Phi Khanh 788
Cám ơn đã dích bài lưu loát. Đúng là dân "Pro" có khác.Lưu loát và dễ hiểu quá.
Nghe ex Ánh 757 nói bạn mình đang làm á luật sư ở VP Vietlaw.
Tiện đây cũng báo với Khanh là đường dẫn thứ 2 của Khanh giới thiệu vào là trang web độc do google cảnh báo.
Ex 772

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.