Thứ Tư, 7 tháng 10, 2009

cây súng

Các exs thân mến ;
Trời ui .... đâu ngmấy ông "Trùm nhà th thời nay" cũng chiu chơi hết xảy luôn , ex tui nhớ hồi còn nhỏ , trong khi cha làm lễ bên ngoài ,
5 - 3 thằng nhóc tụi tui trong đám giúp lễ , trốn vô phòng thánh , tha hồ ngồi tán dóc , nhâm nhi "rượu và bánh miến trắng tinh" , tuy
chẳng quý báu gì , nhưng mình thấy .."quá đã" luon , vì bên ngoài phải đứng , qucả giờ , xếp hàng vất vả , ch nhận 1 tấm bánh nhỏ xíu !!!!!
Bây giờ , nếu mà được các ông trùm rủ vô phòng thánh xem đánh golf nữa , chắc là "đủ bộ" luôn , hỏng sợ thánh Pherô kêu tên mình nữa .
Ex 803 , súng thì lúc nào tui cũng giắt theo kè kè bên mình , nhưng ngặt 1 nỗi , vì giời lạnh quá , nó bị .... "teo" , gặp con nai vàng mà đưa ra ...
chắc làm nó cười ngặt ngẽo, và nói .... "hi , hi , lấy lộn cây súng của cu tí rồi ông ơi "! mắc cở chết luôn , chẳng thà nói quên đem theo , cho oai .
Thịt con cá Long Ngân ngon lắm nha bác , thdân Amazone rất thích ăn loại cá đó , trong môi trường thiên nhiên nó dài đến 1,2 hay 1,5 mét lận .
Có điều nó là con cá hơi b.. NGU , khi gặp dân chài lưới , nó khg lo ln trốn mất , mà còn lại gần xin ăn ... nên dễ bị người ta bắt ăn thịt hết ,
dần dần chúng trở thành loài quý hiếm , ex tui khg biết tai sao mấy ông ba Tàu nói nuôi nó được phát tài , bác có phát tài chưa mà cho nó đi chỗ khác chơi dzậy ?
Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.