Thứ Tư, 14 tháng 10, 2009

Mệt... quá .


 

 
|



Bác Ánh ơi, hổm rày thời tiết đang chuyển mùa, cao su đang chuyển sang mùa gia tăng ; trong 1 năm, cao su có lãi nhiều là vụ mùa này, còn từ đầu năm tới giờ là huề vốn . Tớ bận tíu tít, lại còn cái đám cưới con trai tớ nữa chứ… mệt luôn .

Bác Ánh mến, đám cưới thực hiện trong 2 ngày :

- Ngày chủ nhật 8 /11 đãi ở Củ Chi, 7h30 sáng tập trung tại nhà tớ rồi sang nhà gái làm lễ rước dâu ; ra nhà thờ làm phép Hôn phối lúc 9h30 ; xong, về nhà trai làm lễ ra mắt Ông bà và ăn cơm trưa ( chỉ làm vài mân, không có đãi tiệc ; có ca đoàn GX Thuận phát và bác 813 ) . Chiều 13h30 ra nhà gái chuẩn bị đãi tiệc ; 15h đãi tiệc, 18h kết thúc. Túm lại, ngày này nhờ cậu đến nhà mình trước 7h30 sáng và về lúc 18h , trọn ngày nha .

- Ngày thứ bảy 14 /11 đãi ở Sài gòn, nhà hàng Vân Cảnh ( đối diện chợ Bến thành ) ; 17h30 đón khách, 19h vào tiệc, 21h kết thúc… phù.. xong nợ . Ngày này, cậu đến trước 17h30 và về lúc 21h30 nha .

          Bác Ánh ơi, có gì trục trặc báo ngay cho mình nha ; xin… cảm ơn và hậu tạ…hì hì… Toàn thể ex68 mình mời ở Sài gòn .

Bửa hổm cậu hỏi về cái Unikey mình xài, cậu vừa hỏi thì cái Unikey 4.0 RC2 mình đang xài bỗng trở chứng, tớ gõ chữ Việt mà nó ra chữ Campuchia ; mò…mãi , tải đủ thứ Unikey về mà nó cứ ra lúc thì chữ Nga, lúc thì chữ Phi líp pin , nên không viết cho cậu được. Đến sáng nay tớ mới tìm được cách là : không cho Unikey 4.0 RC2 chạy cùng lúc khởi động , khởi động xong mới cho chạy rồi mới mở Word mà gõ… không biết cách này " thọ" được mấy ngày ?!! . Càng xử dụng computer càng thấy mình chẳng biết gì nhiều về nó , mệt quá…

 

Thắng  803 .

Trả lời

Chuyển tiếp




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.