Thứ Năm, 8 tháng 10, 2009

Thư...thử 2

Bác Ánh ơi, mail này tôi viết bằng win Vista đấy, nông dân internet mà, lúc này tôi sống chung hòa bình với virus rồi bác ạ ( hy vọng thế ) hì hì…

Bác Cảnh nè, bác 767 rất thông càm với tớ về việc phải vận chuyển con cá cảnh còn sống nhăn to như thế từ Củ chi về quận 7 , nên bác ấy có đề nghị bác cung cấp cái xe 4 chỗ tới nhà tớ chở con cá rồi ghé nhà chở bác ấy ,về Sài gòn ghé chở bác thẳng đến nhà bác Tuấn… nhậu luôn . Bác thấy thế nào góp ý cho bác Chương nhé . Bác kêu là " nhị Thắng song hùng" nghe đúng là có mùi kiếm hiệp , nhưng tớ và bác 806 không có KIẾM mà chỉ có SÚNG thôi ; vậy nhờ bác tìm giùm cái tên khác nghe có mùi súng ống đi…

Bác 806 ơi ,đây là mail viết thử , xem cái win Vista có tải sang bác mail này bằng chữ Ấn độ không , có gì bác báo cho tớ nha .

 

          Bùi  Nông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.