Thứ Ba, 27 tháng 10, 2009

bò sữa

Bác 803 Thân mến ;
Hôm qua tui khg đi làm việc , kéo cái week end dài thêm ra 1 ngày nữa , để chuẩn bị mai phải đi công tác 2 ngày ....vì vậy nhận được mail của bác nhưng chưa đọc được
Bên Tây , khi bị má sai ra vắt sữa bò , thằng nhỏ xách lon chạy ra kiếm con bò , nhưng khg thấy mấy cái vú bự để mà vắt , nó kêu lên ...; ơ bơ , bơ ơ ơ .... tức "LE BOEUF" = con bò đực , còn gặp cặp vú to tổ chảng , vắt đến mỏi cả 2 tay , vẫn chưa hết sữa nó bèn la lên ... ái chà ! .... " LA VACHE" = con bò cái . Con bò trẻ , chưa có dzú , mà cũng chẳng có sữa , hể đụng vô là bị nó đá túi bụi ... mình la lên Ối , Ối , ối.....tức là "LE VEAU" (bò con) , bọn Tây nó phân biệt rõ ràng từng loại , khg thể nhầm vào đâu được bác .
Nhưng khi có 1 ông X, Y nào đó , tiền bạc rủng rỉnh , hễ gặp ai hoạn nạn , khó khăn ... nhất là gái đẹp , thường hay nổi máu "anh hùng rơm" mà cho chút tiền bạc , sẽ được Tay nó phong cho là "une vache à lait" .. . Vì vậy cũng có "con bò sữa giống đực" như bác nói đấy , nhưng tìm trong đám này rất hiếm thấy "une vache à lait" giống cái lắm bác ơi !!!!!
Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.