Thứ Năm, 15 tháng 10, 2009

RE [Ex68] Bác TT nghĩ sao ? Tán dóc thôi mà !

Bác Cảnh , các exs thân mến ;
Paris rất quen thuộc với những chuyện "con ông , cháu cha" , có lẽ cũng chính người Pháp đã du nhập cái tập quán này vào Việt nam , qua những năm tháng cai trị dân mình .
Đi làm việc , ai mà có "CHAPEAU" được các đồng nghiệp nể trọng ít dám đụng chạm đến , động từ mà "thằng Tây con đĩ" nào cũng mơ ước là được "PISTONNER" , nó có
trong từ điển tiếng Pháp của Larousse đàng hoàng , chứ khg phải là tiếng lóng , người dân pháp rất tự hào về các việc này , đó 1 tập quán quý báu phải được lưu truyền mãi mãi .
Ong bà mình chẩng nói : "1 người làm quan , cả họ được nhờ " à , huống hồ chi , cha lam TT , chỉ ra tay che chở cho mỗi 1 thằng con trai , lại khg được sao ?????
Chỉ tai cậu Jean Sarkozi hồi còn nhỏ , khg chịu đi học cho đàng hoàng , nên bây giờ khg có được 1 mảnh "giấy lộn " lận lưng , làm ông già tía nó hơi bị ... ngượng cái miệng chút .
ex tui nhớ , hồi còn cắp sách đến trướng , bị mấy ong "Tháo giầy" chửi ::"cái lũ tụi bay , nhỏ mà khg học , lớn lên chỉ có nước đi làm.. "pú lít" thôi , chớ làm được gì ?"
Nhưng các thế hệ học sinh Tây sau này , sẽ có câu trả lời với ông giáo già :.... "Nhỏ mà khg học , lớn làm bộ trưởng thầy ạ" ...... hi , hi hi ... Nước Pháp đang được đổi thay !
Có điều cha cậu làm TT nước Pháp đã phân nửa nhiệm kỳ rồi , biết lần sau có được bầu lại nữa khg , theo ex tui nó phải biết "lợi dụng" chút thời giờ ít ỏi còn lại mà vơ vét kẻo sẽ bị ... trễ mất , càng nhiều càng tốt mà !
Ở chỗ nào cũng vậy các exs , vô trong nhà thờ mình chỉ nghe hát : "bình an dưới thế cho người thiên tâm" , chứ làm gì có "công bằng dưới thế cho người thiện tâm" đâu nào !
Toàn Thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.